พ่อแม่ช็อก ปล่อยลูกลงทะเลสาบ ถูกฮิปโปลากขย้ำร่าง

พ่อแม่ช็อก ปล่อยลูกลงทะเลสาบ ถูกฮิปโปลากขย้ำร่าง

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานเหตุสลดสะเทือนขวัญ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ทะเลสาบวิกตอเรีย ประเทศเคนยา ในแอฟริกาตะวันออก เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา มีเด็กชายรายหนึ่งเล่นอยู่ที่ริมน้ำ ในขณะที่ชาวบ้านหลาย ๆ คนก็อยู่ไม่ไกล แต่อยู่ ๆ มีฮิปโปโปเตมัสตัวหนึ่ง เข้าจู่โจมลากเด็กชายลงน้ำไป ก่อนจะทำร้ายขย้ำร่างของเด็กชายจนถึงแก่ชีวิต

 
คลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เผยให้เห็นว่า ด้านชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันแตกตื่นตกใจ พากันกรีดร้องหวาดกลัว แต่ไม่มีใครกล้าลงไปในน้ำ พยายามช่วยกันปาหินและท่อนไม้ใส่ฮิปโป เพื่อให้มันปล่อยเด็กชายและหนีไป
 
ในคลิปวิดีโอดังกล่าว มีเสียงของชายตะโกนร้องขอพระเจ้าช่วย ขณะที่ฮิปโปใช้พละกำลังมหาศาลดึงร่างของเด็กชายจมหายลงไปใต้ผิวน้ำ และท้ายที่สุด ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กชายเคราะห์ร้ายเอาไว้ได้ จนในเวลาต่อมา หลังจากฮิปโปจากไปแล้ว ชาวบ้านได้ลงไปช่วยนำร่างไร้วิญญาณของเด็กชายขึ้นมา
 

ตามรายงานของศูนย์สัตว์ป่าเคนยา เผยว่า ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาพบว่า ฮิปโปและจระเข้จู่โจมทำร้ายมนุษย์เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณพื้นที่ทะเลสาบไนวาชา และทะเลสาบวิกตอเรียที่เกิดเหตุในครั้งล่าสุดนี้
 
ด้านชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า ในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมานี้ ฮิปโปได้ออกมาอาละวาดสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านหลายต่อหลายครั้ง คนที่ทำประมงก็ไม่สามารถออกไปจับปลาจับสัตว์น้ำได้ โดยฉพาะในช่วงเย็นยิ่งอันตราย

พ่อแม่ช็อก ปล่อยลูกลงทะเลสาบ ถูกฮิปโปลากขย้ำร่าง

พ่อแม่ช็อก ปล่อยลูกลงทะเลสาบ ถูกฮิปโปลากขย้ำร่าง

ขอบคุณคลิปจาก News Headlines USA