ภรรยาบอกลูกแฝดเสียชีวิต สามีทำใจไม่ได้ อยากเห็นหน้าลูก ก่อนขุดหลุมเจอความจริง

เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวคดีแปลก เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองสตาฟโรโปล ประเทศรัสเซีย ดาวูด ดูดอฟ ชายวัย 33 ปี ทราบข่าวร้ายจากภรรยาว่า ลูกแฝดของเธอและเขาเสียชีวิตจากไป เขาตกใจมากและไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง ดูดอฟ เผยว่า ลูก ๆ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ จากภาวะเลือดออกในสมอง แต่ไม่มีการชันสูตรศพ เพราะตามหลักศาสนาอิสลาม มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไปผ่าเปิดร่างของพวกเขา ต้องให้พวกเขาจากไปในสภาพสมบูรณ์

เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวคดีแปลก เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองสตาฟโรโปล ประเทศรัสเซีย ดาวูด ดูดอฟ ชายวัย 33 ปี ทราบข่าวร้ายจากภรรยาว่า ลูกแฝดของเธอและเขาเสียชีวิตจากไป เขาตกใจมากและไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง

ดูดอฟ เผยว่า ลูก ๆ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ จากภาวะเลือดออกในสมอง แต่ไม่มีการชันสูตรศพ เพราะตามหลักศาสนาอิสลาม มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไปผ่าเปิดร่างของพวกเขา ต้องให้พวกเขาจากไปในสภาพสมบูรณ์
 

ภรรยาบอกลูกแฝดเสียชีวิต สามีทำใจไม่ได้ อยากเห็นหน้าลูก ก่อนขุดหลุมเจอความจริง

 

แต่ต่อมา ดูดอฟ ตัดสินใจไปขุดหลุมที่ฝังศพของลูกชายฝาแฝดทั้ง 2 คน เพื่อพิสูจน์ดูให้แน่ใจอีกครั้ง แล้วเขาก็ต้องช็อกหนักไปกว่าเดิมเมื่อพบว่าสิ่งที่อยู่ในนั้นคือตุ๊กตา "ผมเปิดผ้าห่อศพทารกคนแรกเห็นว่าไม่มีดวงตา จากนั้นก็เปิดดูผ้าห่อศพทารกอีกคน หน้าของเขาก็เหมือนกัน ทั้งคู่เป็นตุ๊กตา" ดูดอฟ กล่าว

 

ภรรยาบอกลูกแฝดเสียชีวิต สามีทำใจไม่ได้ อยากเห็นหน้าลูก ก่อนขุดหลุมเจอความจริง

 

ในตอนแรกดูดอฟไปแจ้งความกับทางตำรวจและฟ้องร้องทางโรงพยาบาลที่ทำคลอด เชื่อว่าเป็นความผิดของเจ้าหน้าที่ที่นำตุ๊กตา 2 ตัว มาใส่ในผ้าห่อศพแทนลูกชายตัวจริง เขาคิดว่าลูกชายอาจจะยังไม่ตาย แต่ตกเป็นเหยื่อของขบวนการขายเด็ก

ทว่า หลังจากตำรวจและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นดำเนินการสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดี ก็พบความจริงที่ยิ่งกว่านิยาย และมันทำให้ดูดอฟต้องช็อกซ้ำไปกว่าเดิม ลอล่า ภรรยาของเขา ไม่ได้ท้องตั้งแต่แรก และทางโรงพยาบาลที่ถูกกล่าวหา ก็ยืนยันว่าไม่มีภรรยาของเขาเป็นคนไข้มาทำคลอดที่นั่น  

 

ภรรยาบอกลูกแฝดเสียชีวิต สามีทำใจไม่ได้ อยากเห็นหน้าลูก ก่อนขุดหลุมเจอความจริง
 

ในที่สุด ลอล่า ยอมรับสารภาพว่า เธอโกหกเรื่องตั้งครรภ์ และไม่ได้มีการให้กำเนิดทารกแต่อย่างใด และเป็นเธอเองที่เป็นผู้ลงมือนำตุ๊กตาใส่ผ้าห่อศพ ก่อนที่จะไปทำพิธีฝังเพื่อไม่ให้สามีสงสัย

"ผู้หญิงคนนี้ผ่านการตรวจร่างกาย ซึ่งผลทางการแพทย์ยืนยันว่า เธอไม่ได้ผ่านการให้กำเนิดบุตร ก่อนเธอจะยอมรับว่าสร้างเรื่องขึ้นมาทั้งหมด ผมพูดไม่ออก" วลาดิมีร์ วลาดิมิโรฟ ผู้ว่าการท้องถิ่นเมืองสตาฟโรโปล กล่าว ส่วนเรื่องจะมีการดำเนินการทางกฎหมายหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับทางครอบครัวและตำรวจ

ต่อมา ลอล่า เผยกับสื่อท้องถิ่น อ้างว่า ตอนแรกเธอมั่นใจว่าท้องจริง แต่ผลตรวจไม่ยืนยัน เธอไม่อยากให้สามีเสียใจเพราะเขาตั้งใจอยากจะมีลูกมาก ๆ จึงโกหกว่าท้องเรื่อยมา จนใกล้ถึงกำหนด เธอก็ไปเช่าห้องพักที่อยู่ติดกับโรงพยาบาลทำคลอด พร้อมซื้อตุ๊กตามาเตรียมไว้ 2 ตัว หลังจากนั้นเธอก็โกหกครอบครัวทุกคนว่า ลูกชายฝาแฝดคลอดออกมาเสียชีวิต

"ฉันเห็นว่าสามีของฉันมีความสุขแค่ไหน เมื่อฉันบอกเขาว่าฉันท้อง ฉันไม่อยากทำให้เขาเสียใจ จึงตัดสินใจโกหกเขาและญาติของเราทั้งหมด และฉันหยุดมันไม่ได้ ฉันเสียใจจริง ๆ ฉันขอโทษ" ลอล่า กล่าว 

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk