เหล่าเกมเมอร์ฟิลิปปินส์ ไม่หวั่นแม้เจอน้ำท่วมซัดถล่มร้านคอมพิวเตอร์ ขอนั่งเล่นเกมต่อไม่กลัวไฟช็อต

กลายเป็นไวรัลดังเผยแพร่ไปทั่วโลก เมื่อเหล่าเกมเมอร์ของประเทศฟิลิปปินส์ นั่งเล่นเกมท่ามกลางน้ำท่วมสูงจนถึงเข่าและเก้าอี้ แบบไม่กลัวไฟฟ้าช็อต

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 64 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในร้านเกมคอมพิวเตอร์ ในเมืองเคนต้า จังหวัดไรซาล ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อต้องเผชิญปัญหาน้ำท่วมสูงจนถึงเข่าและเก้าอี้ แต่เหล่าวัยรุ่นก็ยังไม่ยอมวางมือจากเล่นเกมง่ายๆ ยังคงนั่งเล่นกันต่อไป ซึ่งภาพดังกล่าวนี้ถ่ายไว้เมื่อช่วยค่ำของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เหล่าเกมเมอร์ฟิลิปปินส์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดยทางเจ้าของร้านได้เตือนพวกวัยรุ่นกลุ่มนี้ให้ระวังจะถูกไฟฟ้าช็อต และพยายามพาพวกเขาทั้งหมดเคลื่อนย้ายออกไปนอกพื้นที่ แต่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายก็ปฏิเสธที่จะลุกออกจากเก้าอี้ และยังคงเล่นเกมต่อไป ทั้งๆที่ตัวเองจะต้องอยู่ในน้ำก็ตาม แต่โชคดีที่ร้านคอมพิวเตอร์แห่งนี้สายไฟทั้งหมดภายในร้านอยู่เหนือระดับน้ำ และเต้าเสียบปลั๊กก็อยู่เหนือขึ้นไปบนศีรษะ ซึ่งเป็นลักษณะที่พบเห็นได้ทั่วไปภายในพื้นที่ที่มีแนวโน้มว่าจะเกิดน้ำท่วม ภายในประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้พวกเขาไม่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟฟ้าช็อต

เหล่าเกมเมอร์ฟิลิปปินส์

ทั้งนี้ ประเทศฟิลิปปินส์กำลังเผชิญกับพายุไต้ฝุ่นอินฟา ที่พาดผ่านเข้ามาในประเทศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ กระทบบ้านเรือนประชาชนอย่างหนัก ผู้คนหลายพันคนต้องอพยพออกจากพื้นที่ ขณะที่ผลผลิตทางเกษตรของชาวบ้านได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

เหล่าเกมเมอร์ฟิลิปปินส์

ขอบคุณ : metro

 

โปรโมชั่นลาซาด้า