สาวสวยผิวสีพบรักออนไลน์ แต่แฟนหนุ่มไม่ยอมให้เห็นหน้า สืบจนรู้ความจริง

สาวผิวสีพบรักออนไลน์ คบหาเป็นแฟนได้ 1 ปี แต่ฝ่ายชายไม่ยอมให้วิดีโอคอล หญิงสาวกลัวใจเป็นพวกต้มตุ๋น สืบจนรู้ความจริงสุดช็อกที่แท้เป็นเจ้าชาย

ความรักออนไลน์นั้นเกิดขึ้นได้ง่ายมากๆ ในสมัยนี้ เพราะด้วยเทคโนโลยีที่กว้างขวาง ก้าวไกล จึงทำให้หนุ่มสาวพบรักกันง่ายขึ้น แต่จะมีสักกี่คนที่ไม่ถูกหลอก เพราะเทคโนโลยีเองก็ทำให้เหล่ามิจฉาชีพเกิดขึ้นอีกมากโข แต่เธอคนนี้ไม่ใช่เหยื่อแน่นอน

สาวสวยผิวสีพบรักออนไลน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

สื่อต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของ เอสเทอร์ นักศึกษาสาววิชากฎหมายวัย 21 ปี จากนอตทิงแฮม ของอังกฤษ ซึ่งเธอได้มาได้ร่วมรายการ Catfish UK เพราะเธอกลัวว่า แฟนหนุ่มที่พบกันในโลกออนไลน์จะเป็นพวกต้มตุ๋น 


นักศึกษาสาวดังกล่าวเล่าให้ฟังว่า เธอรู้จักกับชายหนุ่มชื่อว่า ธีโอ ผ่านอินสตาแกรม หลังจากนั้นก็พูดคุยกันถูกคอคุยกันวันละหลายๆ ครั้ง จนในที่สุดเธอก็ตกหลุมรักชายคนนี้มาก  และยิ่งได้ทราบว่าเขามีเชื้อสายมาจากชนเผ่าเออร์โฮโบของไนจีเรียเช่นเดียวกับเธอด้วย ยิ่งทำให้เธออินกับความรักครั้งนี้

สาวสวยผิวสีพบรักออนไลน์


หลังจากที่คุยกันได้นานกว่า 1 ปี เธอและชายหนุ่มก็ตกลงเป็นแฟนกัน ซึ่งฝ่ายชายมักจะคอยส่งข้อความบอก Morning และ ฝันดีไม่เคยขาด เขาเป็นคนที่สวีทมากๆ อีกทั้งยังเป็นคนคิดบวก ชอบเรียกเธอว่าเจ้าหญิง นั่นทำให้เธอชอบมันเพราะน่ารัก และเธอคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนที่ใช่สำหรับเธอจริงๆ


แต่ปัญหาเดียวที่เกิดขึ้นกับ เอสเทอร์ ก็คือ เธอและแฟนหนุ่มไม่เคยเห็นหน้ากันจริงๆ หรือนัดเจอกันสักครั้ง แม้แต่วิดีโอคอล หรือ FaceTime ก็ไม่เคย เพราะฝ่ายชายมักจะอ้างว่าเขาติดทำธุรกิจที่ประเทศไนจีเรีย และไม่สะดวกที่จะคุย ครั้งหนึ่งตอนที่คอลคุยแค่เสียงตามปกติ เธอลองกดสลับให้เป็นเป็นวิดีโอคอลเพื่อเห็นหน้า เขาก็จะรีบวางสายทันที

สาวสวยผิวสีพบรักออนไลน์


นั่นยิ่งทำให้ฝ่ายหญิงสงสัยมากยิ่งขึ้น เพราะเธอคิดว่า เขาน่าจะมีความลับปิดบังซ่อนอยู่ หลังจากนั้นเธอจึงชวนเพื่อนสาวพยายามสืบดูเกี่ยวกับเขาจากโซเชียลมีเดีย และจากคอมเม้นต์ต่างๆ และเพื่อนของเขา ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเขาจะมีตัวตนจริงๆ ไม่ใช่พวกนำรูปคนอื่นมาแอบอ้าง 

 

จากนั้น เอสเทอร์ไปเจอกับเพื่อนของธีโอคนหนึ่งในโซเชียลชื่อว่า โบลี ซึ่งเขาได้แท็กรูปที่มี ธีโอ มา เธอจึงจัดการวิดีโอคอลไปหาเขา กระทั่งได้ตำตอบจากเขาว่าผู้ชายที่เขาถ่ายรูปด้วยนั้นไม่ใช่ธีโอ แต่ชื่อว่าไมเคิล เป็นพาร์ตเนอร์ธุรกิจกัน

สาวสวยผิวสีพบรักออนไลน์

คำตอบดังกลาวยิ่งทำให้ เอสเทอร์ งงหนักเข้าไปใหญ่ เพราะเธอสงสัยว่าใครคือไมเคิล ตอนนั้นเธอรู้สึกพูดไม่ออก แต่เธอและเพื่อนสนิทก็ยังตามสืบต่อไป กระทั่งเธอได้รับข้อความจากเพื่อนสนิทของธีโอว่าให้พวกเธอหยุดสืบเรื่องของเขา บอกว่าเขายุ่งมากมีหลายอย่างสำคัญที่ต้องจัดการ เธอไม่เข้าใจว่าแท้จริงแล้วเขาต้องการปิดบังอะไร

สาวสวยผิวสีพบรักออนไลน์

ในที่สุด เพื่อนสนิทของเอสเทอร์ ก็ได้ติดต่อไปยังรายการ Catfish UK ให้กับเธอเพื่อให้สืบหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ต่อมาทางผู้ดำเนินรายการก็ได้ส่งโลเคชั่นตำแหน่งที่อยู่ของธีโอให้กับเธอ แล้วมันก็เปิดเผยว่า แท้จริงแล้วเขาไม่ได้อยู่ในจีเรีย แต่อยู่ในกรุงลอนดอน แล้วมีเหตุผลอะไรให้เขาไม่ยอมมาเจอเธอ


จากนั้นไม่นาน ทางผู้ดำเนินรายการได้โทรศัพท์ไปหาธีโอ แต่มีผู้หญิงรายหนึ่งรับสายก่อนจะวางไปเพราะคิดว่าเป็นการแกล้ง แต่นั่นยิ่งทำให้ทางฝั่งเอสเทอร์และผู้ดำเนินรายการรู้สึกไม่ชอบมาพากล น่าจะมีอะไรที่ไม่ปกติเกิดขึ้น  

สาวสวยผิวสีพบรักออนไลน์


กระทั่งทางผู้ดำเนินรายการตัดสินใจพาเอสเทอร์ออกเดินทางไปพบกับธีโอให้รู้เรื่อง ซึ่งระหว่างทางนั้น เธอก็ติดต่อพูดคุยกับเขา เขาบอกกับเธอว่าเพิ่งกลับจากไนจีเรียมาลอนดอนเมื่อวันก่อน และเขาก็ยอมให้ที่อยู่สำหรับการไปพบกัน


เรื่องสุดพีคกำลังจะเกิดขึ้น เพราะเมื่อไปถึงเอสเทอร์ก็พบว่าธีโอคือหนุ่มที่เธอเห็นในรูปจริงๆ ตรงปก ก่อนที่เขาจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง บอกว่าชื่อธีโอของเขาเป็นชื่อกลาง ชื่อแรกชื่อไมเคิล 

สาวสวยผิวสีพบรักออนไลน์


อีกทั้งชายหนุ่มยังได้ให้เหตุผลอีกว่า ที่เขาไม่คุยวิดีโอคอลเพราะเขาไม่ว่างจริงๆ เขาต้องเดินทางติดต่อตลอดเวลา เป็นเจ้าของธุรกิจร่วมทุน 3 แห่ง และยังเป็นหนึ่งในเจ้าชายของไนจีเรียด้วย


ธีโอ ยอมมเล่าความจริงให้ฟังอีกว่า เขาชอบเอสเทอร์จริงๆ และอยากจะสานสัมพันธ์ที่จริงจังกับเธอ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยผิดหวังมาก่อน และอยากให้เธอได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาที่เป็นคนธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่ในฐานะสมาชิกราชวงศ์ใดๆ และความจริงนี้ทำให้เอสเทอร์ช็อกสุดๆ


อย่างไรก็ตามเรียกได้ว่า เรื่องราวจบลงอย่างเหนือความคาดหมาย ซึ่งหลังจากการถ่ายทำรายการผ่านไป 3 เดือน ทางธีโอและเอสเทอร์ได้ไปเจอกับทางผู้ดำเนินรายการอีกครั้ง พร้อมกับเผยข่าวดีว่าทั้งคู่กำลังพูดคุยและวางแผนถึงเรื่องแต่งงานกันในเร็วๆ นี้

สาวสวยผิวสีพบรักออนไลน์
ข้อมูลจาก dailymail, ladbible

 

โปรโมชั่นลาซาด้า