พ่อค้าหัวใส โพสต์ขายกระดาษทิชชู่ที่ซับน้ำตา เมสซี ในวันประกาศอำลาบาร์ซา

พ่อค้าออนไลน์หัวใส โพสต์ขายกระดาษทิชชู่ที่ซับน้ำตา ลิโอเนล เมสซี แข้งประวัติศาสตร์สโมสรบาร์เซโลนา ในวันประกาศอำลาเจ้าบุญทุ่ม

หลังจากที่สร้างกระแสช็อกทั่วโลกไปแล้วว่า ลิโอเนล เมสซี หัวหอกตัวเก่งที่ดีที่สุดของสโมสรบาร์เซโลนาย้ายทีมหันไปซบอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวัย 34 ปี เนื่องจากปัญหาการเจรจาค่าตัวที่ไม่ลงตังกับ เจ้าบุญทุ่ม ก่อนที่ทางประธานสโมสรคนใหม่จะออกมายอมรับว่า บาร์ซาหนี้ท่วมหัวกว่า 1,350 ล้านยูโร 

ขายกระดาษทิชชู่ที่ซับน้ำตา เมสซี

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

แม้ตัวจะย้ายออกไปจากถิ่น คัมนูร์ แต่เชื่อว่าเมสซีคงจะผูกพันกันที่แห่งนี้อย่างมาก รวมไปถึงแฟนบอลที่ให้ความรักกับเขาอย่างล้นหลาม ซึ่งตอนที่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ได้แถลงการย้ายทีมของตัวเองนั้น เจ้าตัวก็ได้หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมา ก่อนที่ อันโตเนลลา ร็อคคูซโซ ภรรยาเมสซีจะยื่นกระดาษทิชชู่ให้กับอดีตนักเตะบาร์ซาในงาน 

ขายกระดาษทิชชู่ที่ซับน้ำตา เมสซี


หลังจากนั้นกลับมีเรื่องราวสุดฮือฮเกิดขึ้น เมื่อ พ่อค้ารายหนึ่งจะอ้างว่าเขาเป็นคนเก็บทิชชู่ที่มีคราบน้ำตาของเมสซีกลับมา พร้อมทั้งนำออกมาประกาศขายในเว็บไซต์ ซึ่งสนนราคาสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ ประมาณ 33 ล้านบาท ซึ่งสำหรับสาวกตัวจริงของแข้งชื่อดังแน่นอนว่าต้องอยากเป็นเจ้าของแน่ๆ เพียงแค่ ต้องพิสูจน์ให้แน่ชัดว่ามันเป็นของจริงเสียก่อน

ขายกระดาษทิชชู่ที่ซับน้ำตา เมสซี

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ย้ายไปถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงส์ ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส แล้ว เมสซียังไม่ได้วาดลวดลายลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่แต่อย่างใด มีเพียง คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าวัย 22 ปี จัดฟอร์มโชว์ให้กับแฟนบอล PSG ซึ่งคู่นี้มีข่าวลืออกมาว่า เจ้าหนูวัย 22 ปี มีท่าทีจะย้ายออกจากทีม เพราะเมสซี แต่ก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ลงสนามซ้อมด้วยกันก็ดูท่าว่าจะปกติดี

ขายกระดาษทิชชู่ที่ซับน้ำตา เมสซี


สำหรับ เมสซี ในวัย 34 ปีนี้ ถือเป็นนักเตะระดับโลก มีสถิติลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ไปทั้งสิ้น 778 นัด กองหน้ารายนี้ทำได้ 672 ประตู ผงาดคว้ารางวัลบัลลงดอร์ได้มากถึง 6 สมัย อีกทั้งยังกวาดแชมป์ต่างๆ มากมาย อาทิ ลา ลีกา 10 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 4 สมัย, แชมป์สโมสรโลก 3 สมัย และ แชมป์โคปา เดล เรย์ 7 สมัย นี่ยังจิ๊บๆ เพราะยังไม่รวมรางวัลส่วนตัวอีกเพียบ

ขายกระดาษทิชชู่ที่ซับน้ำตา เมสซี

ภาพจาก ig : k.mbuppe และ leomessi

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด