เนย์มาร์ ใช้ภาพตอกกลับสื่อ หลังโดนวิจารณ์รูปร่าง

เนย์มาร์ ใช้ภาพตอกกลับสื่อ หลังโดนวิจารณ์รูปร่าง ตำหนิความคล่องตัว

เกิดประเด็นร้อนย่อมๆ ในวงการฟุตบอลขึ้นมาทันที หลังจากที่ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซานโตส จูเนียร์ หรือ เนย์มาร์ จูเนียร์ หัวหอกตัวเก่ง ทีมชาติบราซิล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรดังในลีกเอิง ฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนโจมตีอย่างหนักของรูปร่าง หลังมีคนจับสังเกตได้ว่า  เนย์มาร์ ตัวหนา มีน้ำมีนวล และไม่เฟิร์ม

เนย์มาร์ ใช้ภาพตอกกลับสื่อ หลังโดนวิจารณ์รูปร่าง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ทั้งนี้ในเกมล่าสุดที่ ทีมชาติบราซิล บุกไปเฉือนเอาชนะ ชิลี ได้แบบหืดจับ 1 - 0 อีก ในเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา อีก จึงทำให้หลายๆ คนจับสังเกตภาพและฟอร์มการเล่นของเขาว่า แข้งดังวัย 29 ปี อยู่ในสภาพที่ไม่ปราดเปรียวเหมือนก่อน


นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของประเด็นร้อนในโลกฟุตบอลนี้ เนื่องจากมีสื่อหลายๆ สำนัก ในประเทศฝรั่งเศส นำภาพไปนำเสนอข่าวพร้อมทั้งวิจารณ์ว่า เนย์มาร์ นั้นไม่พร้อมสำหรับเกมลูกหนังอีกต่อไป หลังจากที่ปล่อยตัวเกินไปในช่วงที่ลีกปิด กินดื่มอย่างสบายปากจนกระทั่งร่างกายของเขาเริ่มหนาและใหญ่ขึ้น

เนย์มาร์ ใช้ภาพตอกกลับสื่อ หลังโดนวิจารณ์รูปร่าง

แต่ล่าสุด เนย์มาร์ ก็ได้ออกมาตอบโต้ในโลกออนไลน์ว่าที่เห็นว่าเขาดูอ้วนกว่าแต่ก่อนเป็นเพราะขนาดของเสื้อแข่งเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนใส่เสื้อไซส์ L ลงแข่งขัน แต่เดี๋ยวเกมหน้าจะใส่ไซส์ M ลงแข่งก็แล้วกัน


ความแสบของ กองหน้าสัญชาติบราซิล ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เนื่องจากเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพถอดเสื้อโชว์ในแคมป์ฝึกซ้อม เพื่อเป็นการยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยตัวเกินไปอย่างที่เป็นข่าว งานนี้ทำเอาเพื่อนร่วมอาชีพหลายรายเข้ามาคอมเม้นต์กันอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมสังกัด เปแอสเช ที่เข้ามาส่งอิโมจิหัวเราะสำหรับการกระทำครั้งนี้ของเจ้าตัว อีกด้วย

เนย์มาร์ ใช้ภาพตอกกลับสื่อ หลังโดนวิจารณ์รูปร่าง


ภาพจาก IG : neymarjr

 

โปรโมชั่นลาซาด้า