แรปเปอร์ใจหายวาบ แฟนเพลงรุมกระชากเพชรสีชมพูกว่า 780 ล้าน ออกจากหน้าผาก

แรปเปอร์ใจหายวาบ เล่นคอนเสิร์ตอยู่ดีๆ แฟนเพลงรุมกระชากเพชรสีชมพูกว่า 780 ล้านบาท ออกจากหน้าผาก

เคยเรียกเสียงฮือฮาไปแล้วก่อนหน้านี้ หลังจากที่แรปเปอร์คนดังสไตล์ trap อย่าง Lil Uzi Vert วัย 27 ปี ที่ออกมาเปิดเผยว่า เขาลงทุนเก็บเงินให้ได้กว่า 24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 780 ล้านบาท เพื่อนำไปซื้อเพชรน้ำงามสีชมพูมาประดับไว้บนหน้าผาก ใช่ค่ะ เขาลงทุนติดเพชรเม็ดเป้งนี้ไว้กับหน้าผากของตนเอง ด้วยความชื่นชอบส่วนตัว กระทั่งล่าสุดเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น


แรปเปอร์คนดังสไตล์ trap อย่าง Lil Uzi Vert วัย 27 ปี

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่า Lil Uzi Vert ถูกกลุ่มฝูงชนที่มาร่วมชมงานคอนเสิร์ตที่งานเทศกาลดนตรีฮิปฮอป Rolling Loud 2021 ที่ เมืองไมแอมี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา รุมทึ้งเพื่อที่จะหยิบเพชรเม็ดนี้ออกจากหน้าผากแรปเปอร์คนดังในงานคอนเสิร์ตดังกล่าว ซึ่งตอนเกิดเหตุเขาได้กระโดดลงไปในหมู่แฟนๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักร้องทำกันเป็นปกติ


หลังจากนั้นผู้คนที่อยู่เบื้องล่าง เมื่อสัมผัสกับตัวของ  Lil Uzi Vert แล้วกลับไม่สัมผัสเปล่า พวกเขาเหล่านั้นยังได้พยายามที่จะแกะเพชรสีชมพูบริสุทธิ์ที่หาได้ตามธรรมชาติของเขาไป ทำให้เขาต้องรีบหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ให้ได้ แต่โชคดีที่เพชรเม็ดนี้ยังอยู่กับเขา ซึ่งเขารู้สึกโล่งใจและแฮปปี้มาก โชคดีที่เพชรเม็ดนี้ยังอยู่กับเขา

แรปเปอร์คนดังสไตล์ trap อย่าง Lil Uzi Vert วัย 27 ปี

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุอีกด้วยว่า เพชรสีชมพูเม็ดดังกล่าว มีขนาดเกือบ 11 กะรัต มูลค่า 24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 780 ล้านบาท จากแบรนด์ Elliot Eliantte ซึ่ง Lil Uzi Vert ซื้อมาในปี 2560 เขาการันตีว่า แม้ราคามันจะแพงกว่าบ้านทุกหลังและรถสปอร์ตสุดหรูทุกคันของเขารวมกัน และใช้เวลานานมาก ก่อนจะซื้อเพชรเม็ดนี้ได้ แต่ก็ตัดสินใจควักซื้อไปแบบไม่ลังเล

 

 

ก่อนหน้านี้ตอนที่เขาเพิ่งได้เพชรสีชมพูนี้มาใหม่ๆ เขาเคยให้สัมภาษณ์โดยระบุว่า นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เขาเห็น เพชรสีชมพู ตามธรรมชาติ เขาจึงตัดสินใจซื้อไปและหมดเงินไปเป็นตัน แต่ตอนนี้เพชรสีชมพูนี้มาอยู่บนหน้าเขาแล้ว

แรปเปอร์คนดังสไตล์ trap อย่าง Lil Uzi Vert วัย 27 ปี

แต่ใช่ว่าเขาจะไม่กลัวว่าจะทำเพชรน้ำดีหาย เพราะก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายน 2564 Lil Uzi Vert ตัดสินใจผ่าตัดนำเพชรเม็ดดังกล่าวออกไป เนื่องจากแม้ว่ามันจะสวย แต่ก็ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับเขาเช่นกัน หนักสุดถึงขั้นมีเลือดไหลออกมาจุดที่ฝังเอาไว้ และยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ซึ่งเขาเล่าว่า ถ้าไม่เอาเพชรออกไปคงตายแน่ๆ อีกเหตุผลคือความกลัวทำหาย ไม่มั่นใจว่าอยู่ๆ มันจะหลุดไปหรือไม่

 

แต่ด้วยความคลั่งไคล้หลงไหล ล่าสุด Lil Uzi Vert ได้นำเพชรกลับมาติดบนหน้าผากอีกครั้ง ก่อนการแสดงคอนเสิร์ต กระทั่งเกิดเหตุโดนแฟนๆ ควักเพชรดังกล่าว ซึ่งเขาคงเข็ดและไม่กล้าใส่เพชร 780 ล้านนี้ไว้บนหน้าอีกแล้ว พร้อมๆ กับ Page Six ได้รายงานว่า แรปเปอร์ดังได้ทำประกันเพชรไว้เรียบร้อยแล้ว แต่อาจจะไม่คุ้มค่า ถ้าหากทำหายไปจริงๆ  

แรปเปอร์คนดังสไตล์ trap อย่าง Lil Uzi Vert วัย 27 ปี


ข้อมูลจาก TMZ, Insider, Independent, Page Six / New York Post

แรปเปอร์ใจหายวาบ แฟนเพลงรุมกระชากเพชรสีชมพูกว่า 780 ล้าน ออกจากหน้าผาก