สโมสรดังญี่ปุ่น จัดแฟนมีตติ้งของทีมวอลเลย์บอลหญิง

สโมสรดังญี่ปุ่น จัดแฟนมีตติ้งของทีมวอลเลย์บอลหญิง สตาร์ดัง มิยาชิตะ ฮารุกะ - คาวาชิมะ เอมิ พร้อมคืนกำไรให้คนไทย

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ลูกยางชาวไทยจริงๆ หลังจากที่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเพจ Okayama Seagulls Thailand Fanclub 岡山シーガルズ ของสโมสรชื่อดังแห่งลีกญี่ปุ่นได้เผยข่าวดีว่า จะจัดแฟนมีตติ้งแบบออนไลน์ เพื่อคืนความสุขให้กับแฟนๆ นักตบลูกยางชาวไทย ซึ่งจะเปิดพื้นที่ให้แฟนคลับวอลเลย์บอลชาวไทยได้มาร่วมพูดคุยกับนักกีฬาในดวงใจอย่างใกล้ชิด 
 

สโมสรดังญี่ปุ่น จัดแฟนมีตติ้งของทีมวอลเลย์บอลหญิง

 ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

โปรเจ็กนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง โอคายาม่า ซีกัลส์ และ เจโทร โอคายาม่า ที่ได้ลงความเห็นว่า จะจัดแฟนมึตแบบออนไลน์ พร้อมทั้งจะเผยให้เห็นบรรยากาศที่พักของทีม พร้อมลุ้นรับของสุดพิเศษจากสโมสร ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ทีมโอคายาม่าซีกัลส์ได้มีโอกาสร่วมพบปะกับแฟนคลับจากต่างประเทศด้วยความสนับสนุนจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

สโมสรดังญี่ปุ่น จัดแฟนมีตติ้งของทีมวอลเลย์บอลหญิง
ตามรายงานระบุว่า ในประเทศไทยมีฐานแฟนคลับของนักวอลเลย์ญี่ปุ่นมากกว่า 100,000 คน ทำให้งานนี้เกิดขึ้นมาได้เพื่อยกระดับแวดวงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับวงการกีฬา ทั้งด้านความสัมพันธ์ภายในวงการกีฬาวอลเลย์บอล รวมถึงแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับแฟนๆ อีกทั้งถ่ายทอดสดจากเมืองโอคายาม่า ซึ่งจะนำโดยหัวหน้าโค้ช คาวาโมโตะ อาคิโยชิ แห่งโอคายาม่าซีกัลส์ 

 

พร้อมด้วย ไอฮาร่า คิมิโตชิ หัวหน้าผู้อำนวยการของ เจโทร โอคายาม่า ในการร่วมรำลึกถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างสโมสรและแฟนคลับชาวไทยรวมไปถึงตัวแทนจากทีม และนักกีฬาขวัญใจชาวไทยอย่าง คาวาชิมะ เอมิ กับตันทีม,  มิยาชิตะ ฮารุกะ ผู้ช่วยกัปตันทีม,  และเอซหลักของทีมอย่าง คาเนดะ ซิวกะ และ โออิคาว่า มายุ ที่จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการเดินสายเล่นกีฬาวอลเลย์บอลของแต่ละคน 
 

สโมสรดังญี่ปุ่น จัดแฟนมีตติ้งของทีมวอลเลย์บอลหญิง

 มิยาชิตะ ฮารุกะ
 

หลังจากนั้นจะปิดท้ายความประทับใจด้วยการพูดคุย ตอบคำถามต่างๆ จากเหล่าแฟนคลับแบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์ร่วมลุ้นหลากหลายรางวัล ซึ่งเป็นสินค้าที่ระลึกแบบ exclusive ตามต้นตำรับของสโมสร ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะรวมไปถึงเบื้องหลังของการแข่งขัน การเก็บตัวฝึกซ้อม และชีวิตประจำวัน ตลอดฤดูกาลของทีมโอคายาม่า ซีกัลส์

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนคลับสาวๆ นักวอลเลย์ทีมญี่ปุ่นที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ทางเฟซบุ๊กไลฟ์ของสโมสร Okayama Seagulls Thailand Fanclub ในวันที่ 12 กันยายน 2564 เวลา 16.00 - 17.00 น. นี้ ตั้งเตือนเวลาไว้แล้วไปฟินกับเหล่านักกีฬาได้เลย

สโมสรดังญี่ปุ่น จัดแฟนมีตติ้งของทีมวอลเลย์บอลหญิง

ข้อมูลจาก Okayama Seagulls Thailand Fanclub 岡山シーガルズ 

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด