แม่ต่างชาติไลฟ์เฟซบุ๊กเพลิน เพื่อนทำลูกสาวร่วงจากชั้น 10 ไม่รู้เรื่อง

แม่ต่างชาติไลฟ์เฟซบุ๊กเพลิน เพื่อนทำลูกสาวร่วงจากชั้น 10 มีเสียงไซเรนระงมยังไม่รู้ตัว

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตในเกาะอังกฤษต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด เนื่องจากเกิดกรณีหนูน้อยวัย 2 ขวบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เนื่องจากเธอร่วงลงจากตึกชั้นที่ 10 ในที่พัก หลังจากที่เพื่อนแม่ของหนูน้อยผู้โชคร้ายพลัดทำเธอลงมาเจอกับเรื่องสุดสลด ในขณะที่แม่ของหนูน้อยยังไม่รู้ตัวว่าเกิดเรื่องเศร้ากับลูกสาว 


แม่ต่างชาติไลฟ์เฟซบุ๊กเพลิน เพื่อนทำลูกสาวร่วงจากชั้น 10 ไม่รู้เรื่อง

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ตามรายงานของสื่อดังในประเทศอังกฤษระบุว่า คุณแม่รายนี้เธออาศัยอยู่กับลูกแฝดหญิง - ชาย วัย 2 ขวบ และเพื่อนของเธอที่ชื่อเอลีนา ในเมืองโปลเยชต์ ของประเทศโรมาเนีย กระทั่งต้องสูญเสียลูกสาวฝาแฝดไปหนึ่งคน หลังจากที่ฝากลูกสาวไว้กับเพื่อนบนห้องชั้น 10 ของที่พัก จากนั้นผู้เป็นแม่ก็ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กโดยไม่รู้ตัวว่าเกิดเรื่องสลดกับลูกสาวตัวเองที่ฝากให้เพื่อนช่วยเลี้ยง 

 

วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ตอนนี้  คุณแม่ลูกแฝด ได้ฝากให้เพื่อนช่วยดูลูกๆ ของเธอ ระหว่างที่เธอไลฟ์ในเฟซบุ๊ก  ระหว่างที่เธอไลฟ์นั้น เธอไม่รู้เลยว่าเกิดเหตุสลดขึ้นกับลูกสาวที่อยู่อีกห้องหนึ่งทั้งนี้ ในคลิปไลฟ์ดังกล่าวยังได้ยินเสียงไซเรนของรถฉุกเฉิน รวมทั้งมีเสียงคนมาเคาะประตู ก่อนที่เธอจะกดปิดไลฟ์

 

ทว่าจากคำให้การของ คุณแม่ลูกแฝดที่ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นกลับ ขัดแย้งกับหลักฐานการไลฟ์โดยสิ้นเชิง เนื่องจากแม่ของหนูน้อยอ้างว่า เธอนอนหลับอยู่ในห้องนอนห้องหนึ่งกับลูกชายฝาแฝด เพราะลูกชายของเธอมักจะแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวและรังแกคู่แฝดของตัวเอง ทำให้ต้องแยกห้องกัน ซึ่งเธอบอกให้เพื่อนสาวของเธอดูแลลูกสาวที่อยู่อีกห้องแทน

แม่ต่างชาติไลฟ์เฟซบุ๊กเพลิน เพื่อนทำลูกสาวร่วงจากชั้น 10 ไม่รู้เรื่อง
 

คุณแม่ลูกแฝด ระบุต่อไปว่า เมื่อเธอเปิดเข้าไปในห้องของลูกสาว ก็ไม่พบลูกสาวแล้ว อีกทั้งห้องที่เคยสะอาด ก็ถูกรื้อค้นจนพังเละเทะ พร้อมด้วยเศษผ้าอ้อมก็กระจัดกระจายอยู่ไปทั่วห้อง คุณแม่ลูกแฝด ยังระบุต่อไปอีกว่าหน้าต่างของห้องเปิดทิ้งเอาไว้ และเชื่อว่าเพื่อนของเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลูกสาววัย 2 ขวบ เพราะตอนที่เธอเข้าไปเจอฟูกที่นอนหล่นลงมาอยู่บนพื้น ซึ่งลูกอายุเพียง 2 ขวบไม่มีทางทำได้อย่างแน่นอน


เธอเล่ารายละเอียดต่อไปว่า ลูกสาววัย 2 ขวบที่เสียชีวิต ยังมีปัญหาที่เท้าขวา ไม่สามารถเดินได้อย่างปกติ จึงเป็นไปไม่ได้เลยว่าลูกสาวจะปีนขึ้นโต๊ะ แล้วร่วงจากหน้าต่างลงไปเอง อีกทั้งแม่ของหนูน้อยเคราะห์ร้าย ยังกล่าวโทษเพื่อนสาวอีก แต่ล่าสุด ตามรายงานระบุว่า แม่ของหนูน้อยต้องเข้ารับการบำบัดทางจิตหลังเกิดเหตุสะเทือนใจอย่างรุนแรงนี้

แม่ต่างชาติไลฟ์เฟซบุ๊กเพลิน เพื่อนทำลูกสาวร่วงจากชั้น 10 ไม่รู้เรื่อง

ข้อมูล Mirror

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า