พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาวหายหน้าเกือบเดือน ก่อน FBI แจ้งข่าวร้าย

พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาวหายหน้าเกือบเดือน ก่อน FBI แจ้งพบร่างหญิงสาวปริศนาเสียชีวิตเดียวดายในเขตอุทยานแห่งชาติ

บีบหัวใจคนเป็นพ่อแม่ที่สุด เมื่อเจ้าหน้าที่ เอฟบีไอ ได้แจ้งข่าวถึงครอบครัวของหญิงสาวรายหนึ่งในเมือง นิวยอร์ก วัย 22 ปี หายตัวไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมาระหว่างออกเที่ยวทั่วประเทศกับแฟนหนุ่มว่า ทางเจ้าหน้าที่พบร่างมนุษย์ผู้หญิงที่ตรงกับลักษณะของลูกสาวพวกเขาแล้ว ยิ่งสร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวอย่างมาก 

หญิงสาวปริศนาเสียชีวิตเดียวดายในเขตอุทยานแห่งชาติ

 

"ผมขอส่งความจริงใจและความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวของแกบบี" นายชาร์ลส โจนส์ เจ้าหน้าที่อาวุโส ของสำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐ หรือ เอฟบีไอ เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าว ภายหลังที่พบ ร่างของหญิงสาวที่มีลักษณะคล้าย  แกบบี เพทีโต หญิงสาววัย 22 ปีในอุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่งในรัฐไวโอมิง ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ 


เจ้าหน้าที่อาวุโส FBI ได้ระบุต่อไปว่า ถึงแม้ว่าตอนนี้การระบุตัวตนด้วยการชันสูตรยังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจากต้องการยืนยันให้ได้ 100% ว่า  FBI  พบ แกบบี แล้ว แต่ทาง  FBI ก็แจ้งครอบครัวไปแล้ว ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตยังระบุไม่ได้ในขณะนี้

หญิงสาวปริศนาเสียชีวิตในเขตอุทยานแห่งชาติ


ขณะเดียวกัน นายโจเซฟ เพทีโต พ่อของหญิงสาวเคราะห์ร้ายหลังจากที่ได้ฟังแถลงการณ์ดังกล่าว เขาก็ได้โพสต์รูปของลูกสาวที่ถ่ายรูปคู่กับภาพปีกนางฟ้า พร้อมคำบรรยายว่า "ลูกได้มาสัมผัสโลกแล้ว" ด้านส่วนทนายความแฟนหนุ่มของหญิงสาวและครอบครัว ต่างระบุว่าการค้นพบศพดังกล่าวเป็นเรื่องที่สะเทือนใจมาก แม้ไม่ขอให้การใดๆ ต่อตำรวจเกี่ยวกับการหายตัวไปของแกบบี

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

คดีนี้เริ่มต้นจากที่ แกบบี ได้ออกไปเที่ยวทั่วประเทศกับ ไบรอัน ลอนดรี แฟนหนุ่ม ก่อนที่เธอจะหายตัวไป ในขณะที่ ไบรอัน กลับไปถึงบ้านเมื่อวันที่ 1 ก.ย. แต่ไม่มีใครพบเห็น แกบบี อีกทั้ง เธอยังได้พูดคุยกับครอบครัวครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 25 ส.ค. ซึ่งมียูทูบเบอร์คู่หนึ่งพบเห็นรถตู้ฟอร์ด รุ่นทรานสิต สีขาว ปี 2012 ของ แกบบี 2 วันต่อมา ใกล้อุทยานแกรนด์เทตัน ในรัฐไวโอมิง โดยยูทูบเบอร์คู่นี้บอกว่ารถตู้คันดังกล่าวถูกทิ้งไว้

 

จากนั้น นิโคล ชมิดต์ แม่ของแกบบี ได้ไปแจ้งตำรวจเขตซัฟโฟล์กเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ว่าลูกสาวของเธอหายตัวไป กระทั่งอีกไม่กี่วันต่อมา นายไบรอันก็ถูกระบุตัวว่าเป็นผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งในคดีนี้ทันที นั่นทำให้ ไบรอัน ตั้งทนายความขึ้นมาและขอไม่ให้ปากคำใดๆ กับตำรวจ ก่อนจะหายตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 


เจ้าหน้าที่จึงต้องระดมกำลังค้นหา ไบรอัน ลอนดรี ในเขตอนุรักษ์คาร์ลตัน ที่มีพื้นที่เกือบ 100 ตารางกิโลเมตร ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านของพ่อและแม่ไบรอันมากนัก ในรัฐฟลอริดา ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ ซึ่งการค้นหาตัว ไบรอัน ได้ดำเนินมาจนถึงเวลาก่อน 18.00 น. วันอาทิตย์ (19 ก.ย.) ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีวี่แววว่าจะหาตัวนายไบรอันพบ

สาวสหรัฐหายตัว

ข้อมูลจาก New York Post
ภาพจาก gabspetito

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า