"พ่อกลั้นน้ำตาไม่ไหว"เห็นมอเตอร์ไซค์คันใหม่จอดหน้าบ้าน เตือนใจถึงภรรยาผู้ล่วงลับ

ลูกสาวซื้อมอเตอร์ไซค์คันใหม่ ให้พ่อ ถึงขั้นร้องไห้ออกมา เผยเคยขายคันเก่า เป็นของภรรยาผู้ล่วงลับ เพื่อเป็นค่าเทอมลูก

เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ได้มีรายงาน วันที่ 25 ตุลาคม 2564 เป็นเรื่องราวของคุณพ่อท่านหนึ่ง ที่กำลังปาดน้ำตาหน้ารถมอเตอร์ไซค์ จากการกระทำบางอย่างของลูกสาวของเค้า

เรื่องราวนี้ ต้องเท้าความไปเมื่อ 5 ปีก่อน นายราซาลี วาน จำใจต้องขายมอเตอร์ไซค์สุดที่รักไป และมอเตอร์ไซค์คันนี้เป็นภรรยาผู้ล่วงลับของเขามอบให้ เพื่อที่จะได้นำเงินมาจ่ายค่าเทอมให้กับ นูไรสยาห์ วาน ลูกสาวคนโต

พ่อน้ำตาไหล

"พ่อกลั้นน้ำตาไม่ไหว"เห็นมอเตอร์ไซค์คันใหม่จอดหน้าบ้าน เตือนใจถึงภรรยาผู้ล่วงลับ

แต่ล่าสุด นูไรสยาห์ ลูกสาวที่ตอนนี้ อายุ 23 ปี และมีงานทำแล้ว เธอก็ได้ตอบแทนความเสียสละของคุณพ่อที่เธอไม่เคยลืม ด้วยการมอบมอเตอร์ไซค์คันใหม่ รุ่นใหม่ให้คุณพ่อ เป็นของขวัญวันเกิดอายุ 58 ปีเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา งานนี้บอกเลยว่าทำให้คุณพ่อ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหว ร้องไห้ออกมาทันที โดยเฉพาะในตอนนี้ลูกสาวเอามอเตอร์ไซค์มาให้พร้อมเค้กวันเกิด คุณพ่อถึงกับต้องเอามือปาดน้ำตาลูกผู้ชายออกไปจากใบหน้า

ราซาลี วาน จากรัฐตรังกานู ประเทศมาเลเซีย เผยว่า ภรรยาผู้ล่วงลับของตนได้มอบรถมอเตอร์ไซค์ Honda EX5 ให้ผมเมื่อ 20 ปีก่อน ในวันเกิดของผมพอดี เพราะเธอรู้ว่าผมชอบขี่มอเตอร์ไซค์มากกว่าจะขับรถยนต์ เมื่อเธอเสียชีวิต ผมก็ตกงานด้วย แต่ผมต้องหาทางส่งเสียลูก และตอนนั้นลูกก็อยู่มหาวิทยาลัยพอดี ผมไม่มีทางเลือกเลยนอกจากจะขายมอเตอร์ไซค์ไปในราคาประมาณ 1,000 ริงกิต (ประมาณ 8,000 บาท) ตอนนี้ผมเศร้าหนักมากจริง ๆ ที่ต้องขายมอเตอร์ไซค์ เพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจ มีความทรงจำมากมายและเป็นหนึ่งในของขวัญที่ทรงคุณค่าที่ภรรยาของผมมอบให้

 

พ่อน้ำตาไหล

ด้านลูกสาวก็ได้ออกมาเผยอีกว่า เธอตัดสินใจที่จะมอบมอเตอร์ไซค์คืนให้พ่อ เพื่อตอบแทนในสิ่งที่พ่อเสียสละให้กับครอบครัวมาโดยตลอด "พ่อต้องเสียสละหลายอย่าง รวมถึงมอเตอร์ไซค์ที่แม่มอบให้ เพื่อให้ฉันได้เรียนต่อ ตอนนี้ฉันมีงาน มีรายได้เข้ามาแล้ว ฉันก็อยากคืนสิ่งดี ๆ ตอบแทนให้พ่อบ้าง"

พ่อน้ำตาไหล

ชมคลิปคลิก

"พ่อกลั้นน้ำตาไม่ไหว"เห็นมอเตอร์ไซค์คันใหม่จอดหน้าบ้าน เตือนใจถึงภรรยาผู้ล่วงลับ