ฟังจากปากทนาย  !!! โทษ ประหารชีวิต โจ๋ 7 คน รุมฆ่าชายพิการ

ทนายความของญาติหนุ่มพิการ งัดเหล็กฐานเด็ดกล้อง CCTV กทม. จุดเกิดเหตุ ขอ ตำรวจเพิ่มข้อหาฆ่าโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ยันแฟนสาวโจ๋ตัวการร่วม

 นายอนันตชัย ไชยเดช ทนายความพร้อมด้วย นางทองคำ ศรีจันทร์ อายุ 64 ปี มารดาของ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ หนุ่มพิการส่งขนมปัง ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อร้องขอความเป็นธรรม และขอให้พนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาแก่กลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 7 คน เพิ่ม เป็นข้อหาร่วมกันฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
 

โดย นายอนันตชัย กล่าวว่า วันนี้ได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด 7 จุด ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้มาลำดับเรื่องราวให้เจ้าหน้าที่ทราบ ตั้งแต่การมีปากเสียงกัน ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ บนถนนโชคชัย 4 ไปจนถึงอพาร์ตเมนต์ มาเมซอง และจุดสุดท้ายที่ร้านขนมปัง จุดเกิดเหตุ ซึ่งจากหลักฐานนั้น ทิ้งช่วงเวลาห่างกันนานกว่า 10 นาที ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์ไปตามเพื่อน พร้อมนำอาวุธมีดมารุมทำร้าย นายสมเกียรติ จนเสียชีวิต นั่นแสดงให้เห็นว่าเป็นการไตร่ตรองที่จะทำให้ผู้ตายเสียชีวิต
 

พร้อมกันนี้ ญาติของ นายสมเกียรติ ยังแจ้งความดำเนินคดี นางสาวเกมส์ และ นางสาวเฟิร์น ในข้อหาข่มขู่ ด้วย เพราะหลังเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่โรงพยาบาลเพื่อสมน้ำหน้าและข่มขู่ญาติของผู้ตายด้วย