วันนี้ลุ้นอีก!!!...ดีเอสไอหารือ4ฝ่าย "ธัมมชโย" ต้องการหวยล๊อค ยอมให้จับแต่ต้องได้ประกัน

เวลา 14.00 น. วัดเขียนเขต พระอารามหลวง ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.สมบูรณ์ สาระสิทธิ์ รองอธิบดีดีเอสไอ พร้อมด้วยคณะพนักงานสอบสวนดีเอสไอ และสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) จะเดินทางไปพบพระ

10.00 น. ที่ประชุมคณะพนักงานสอบสวนกรมสอบสวนคดีพิเศษ นำข้อเสนอของ วัดพระธรรมกาย เข้าชี้แจงต่ออธิบดีดีเอสไอ เพื่อหาข้อสรุปว่าแนวทางที่วัดเสนอมาพอจะเป็นไปได้หรือไม่ ก่อนจะนำข้อสรุปของฝ่ายดีเอสไอ ไปเสนอในการหารือร่วม 4 ฝ่ายที่วัดเขียนเขต

ซึ่งตัวแทนพระธัมมชโย ยื่นเงื่อนไขให้มีการประกันตัวทันที ส่วนแพทย์ที่จะเข้าตรวจอาการอาพาธ ขอให้ใช้แพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ขณะที่การแจ้งข้อกล่าวหานั้น ทางเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานีจะต้องเข้าร่วมในการแจ้งข้อกล่าวหาด้วย

เวลา 14.00 น. วัดเขียนเขต พระอารามหลวง ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.สมบูรณ์ สาระสิทธิ์ รองอธิบดีดีเอสไอ พร้อมด้วยคณะพนักงานสอบสวนดีเอสไอ และสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) จะเดินทางไปพบพระเทพรัตนสุธี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต พระอารมหลวง เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เพื่อหารือร่วมกันถึงแนวทางมาตรการวิธีการและการประสานงานระหว่าง 3 หน่วยงานดังกล่าว ในคดีที่ 27/2559 ซึ่งเป็นคดีที่เกี่ยวข้องพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาสมคบกันฟอกเงินและร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันรับของโจร