"ยิปซี - เจษ" มีลุ้นรีเทิร์น? ไม่ได้คุยไมได้หมายความว่าจะรู้สึกไม่ดี ไม่ซีเรียสที่ เจษ สนิท "โม"

"ยิปซี - เจษ" มีลุ้นรีเทิร์น? ไม่ได้คุยไมได้หมายความว่าจะรู้สึกไม่ดี ไม่ซีเรียสที่ เจษ สนิท "โม"

 ดูเหมือนหลายคนก็ยังแอบลุ้นให้ทั้งคู่แอบหวนกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง สำหรับคู่ของสาว "ยิปซี คีรติ" กับหนุ่ม "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" เพราะดูแล้วต่างฝ่ายต่างจากกันด้วยดี และทั้งคู่ก็บอกอีกว่า เรื่องรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต ส่วนตัวตอนนี้ยังไม่มีโอกาส เพราะโอกาสคุยกันแทบจะไม่มี แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความจะไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อกันแล้ว

"ยิปซี - เจษ" มีลุ้นรีเทิร์น? ไม่ได้คุยไมได้หมายความว่าจะรู้สึกไม่ดี ไม่ซีเรียสที่ เจษ สนิท "โม"

ทาง เจษ เจษฎ์พิพัฒ ให้สัมภาษณ์ว่ายังเจอกับเราปกติ และคุยกันตลอด?
"ไม่ได้เจอนะคะ หลังๆ มาเราไม่ได้คุยกันเลยนะคะ ไม่มีค่ะ คุยครั้งล่าสุดก็นานเหมือนกันค่ะ แต่หนูไม่ได้จำวัน เดือนว่าวันไหน เขาก็ไม่มีโทรมา ซึ่งเราก็เข้าใจได้นะคะ คือมันไม่ได้หมายความว่าเราไม่ได้ติดต่อกันแล้วเราจะไม่โอเคกันค่ะ เอาจริงๆ แล้วคนเลิกกันไปก็ห่างๆ กัน มันเข้าใจได้นะ"

ทางเขาบอกว่าโอกาสรีเทิร์นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต แสดงว่าอาจจะมีก็ได้?
"มันก็เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ ค่ะ แต่อนาคตอันใกล้ถ้าดูจากการคุย การติดต่อกัน ก็ไม่น่าจะมี เพราะมันคุยกันน้อยมากๆ เลยค่ะ"

หรือเพราะเจษไปสนิทกับ โม มนชนก ด้วยหรือเปล่า?
"โดยส่วนตัวยิปไม่ค่อยสนิทกับโม และก็ไม่เคยร่วมงานกัน ซึ่งยิปก็มองว่ามันไม่แปลกถ้าเราจะห่างกันแล้วเขาไปเจอเพื่อนกลุ่มใหม่ๆ อาจจะคุยกันและไลฟ์สไตล์ถูกคอก็ได้ จริงๆ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ ณ วันที่เราตัดสินใจบอกแยกกันออกมามันก็จบด้วยดี ต่างคนก็ต่างทำงาน เราก็ดูว่าเขาไปในทางที่ดี มีชีวิตแฮปปี้ เราก็ดีใจด้วย แต่ไม่ได้ไปวุ่นวายอะไร"

ถามถึง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา พอเปิดตัวคุย เคน ภูภูมิ แล้ว ฌอห์ณ จินดาโชติ ดูเฮิร์ทๆ?
"ตายแล้ว (หัวเราะ) ฌอห์ณไม่ได้เฮิร์ทนะคะ ทำไมมองดูเหมือนมันเฮิร์ท จริงๆ เรื่องฌอห์ณผ่านมาได้ครึ่งปีแล้วค่ะ ที่เห็นเขาก็ปกติ"

แสดงว่าเราก็ทราบเรื่องราวมาตลอดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง?
"ถ้าเรื่องน้องเอสกับเคนไม่ทราบค่ะ แต่เรื่องฌอห์ณก็พอทราบ"

ได้อ่านข้อความล่าสุดที่ฌอห์ณโพสต์ไอจีแสดงความยินดีกับเอสเธอร์บ้างหรือเปล่า?
"น่าจะเป็นที่เขาได้ไปถ่ายนิตยสารด้วยกันมากกว่า ยิปว่าเขาไม่ได้เฮิร์ทหรอก เหมือนเขาเคลียร์ตัวเองมากกว่า อันนี้ที่ยิปรู้สึกเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ ยิปรู้สึกว่าเขาไม่ได้เจอกับน้องมานานแล้ว พอเขาได้มีโอกาสไปถ่ายนิตยสารอันนึงด้วยกันและมาเจอกันอีก ดูน้องแฮปปี้มีความสุขดี อาจจะมีความรู้สึกของความหวังดี เหมือนคนเราที่อยากจะแยกกันแล้วแยกกันดีๆ น่าจะประมาณนั้นมั้ง"

ส่วนตัวได้ให้กำลังใจฌอห์ณยังไงบ้าง?
"เขาไม่ได้เฮิร์ทค่ะ เลยไม่จำเป็นต้องบอกว่าสู้ๆ นะ คือมีอะไรก็คุยกันมากกว่า เหมือนทุกเรื่องค่ะ"

เป็นห่วงเพื่อนคนนี้มากไหม กับเรื่องของความรักเขา?
"(หัวเราะ) ถ้าห่วงก็ห่วงทุกเรื่องนะคะ แต่เขาก็โตมาขนาดนี้แล้ว เขาเป็นคนเก่ง เขาดูแลชีวิตตัวเองได้ ส่วนเรื่องความรักที่อาจจะเห็นว่าเขาไม่ประสบความสำเร็จอยู่เรื่อยๆ ก็สงสารนะ แต่เรื่องแบบนี้มันก็ดวงด้วยว่าจะไปเจอคนที่โอเคไหม และอยู่ด้วยกันได้นานหรือเปล่า"

เราได้ปรึกษาเรื่องความรักกันบ้างหรือเปล่า?
"ช่วงที่เขาเฮิร์ทก็บังเอิญเป็นช่วงที่เราเฮิร์ทเหมือนกัน ถ้าดูจากข่าวจังหวะเวลาก็ใกล้ๆ กัน ก็มีคุยกันบ้างว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ เพราะเราทั้งคู่ก็เต็มที่กับความรัก และจะไม่จบความสัมพันธ์โดยง่าย ถ้าไม่พยายามให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นมันเลยทำให้เราค่อนข้างเข้าใจกันเยอะ แต่ตอนนี้ทุกคนต่างทำงาน ใช้ชีวิตกันปกติค่ะ ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ปรึกษากัน"

 

เครดิตภาพ IG: gypsykeerati

บทสัมภาษณ์จาก sanook news