หนุ่มเมาสุรา ขี่จักรยานยนต์ไปรับหลานชาย เสียหลักแหกโค้ง เจ็บทั้ง 3 ราย !!  (ชมภาพ)

หนุ่มเมาสุราขี่จักรยายนต์แหกโค้ง

     ร.ต.ท.คมกฤษ หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถจยย.แหกโค้งตกข้างทางที่บริเวณถนนสาย 3 ไปหาดเล็ก หมู่ที่ 2 บ้านโขดทราย ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 3 ราย

หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเขตคลองใหญ่และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตําบลหาดเล็กร่วมออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจํานวน 3 ราย คือ นายไพรัช จุลทั่วทึก อายุ 38 ปี ด.ช.สกลภัทร อายุ 12 ปี และ นายฟ้าคะนอง อ่อนอุดม อายุ 54 ปี ทั้งสามคนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่

หนุ่มเมาสุรา ขี่จักรยานยนต์ไปรับหลานชาย เสียหลักแหกโค้ง เจ็บทั้ง 3 ราย !!  (ชมภาพ)

 

      ต่อมาญาติของผู้บาดเจ็บได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ได้เล่าให้ฟังว่า นายไพรัช และนายฟ้าคะนอง ได้นั่งดื่มเหล้ากันที่บ้านคลองจาก จนมีอาการมึนเมา และได้ขับขี่รถจยย.โดยบอกว่าจะไปรับ ด.ช.สกลภัทร ที่บ้านศาลเจ้า ที่ห่างจากบ้านคลองจากประมาณ 5 กิโลเมตร แต่ต่อมาได้รับแจ้งว่านายไพรัชขับรถจักรยานยนต์ล้มจนได้รับบาดเจ็บ

        จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า นายไพรัช ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งจนตกถนน ตกลงไปข้างทางความสูง 2-3 เมตรที่เป็นทางลาดชันจึงตกลงไปโดนกับหินและลูกรังดินแดงจึงมีบาดแผลตามลําตัวหลายแห่ง น่าจะเกิดจากความเมาสุราและขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ตกลงไปข้างทาง สภาพกระจกมองข้างแตก และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายจากการครูดกับหินและดินลูกรังจนบุบ และเป็นรอยขีดข่วงหลายแห่ง

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากข่าวสด