รู้หรือไม่???....เมีย "บรรยิน" เคยตายแบบเดียวกับ "ชูวงษ์" เปี้ยบ!!!...หรือว่ามันจะเป็น....

จากกรณีนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เจ้าของรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ เสียชีวิตขณะเดินทางด้วยรถยนต์เลกซัส สีดำ ทะเบียน ภฉ 1889 กรุงเทพมหานคร ที่มี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ เป็นคนขับ โดยระบุว่าเกิดจากอุบัติเหตุรถเสียห

จากกรณีนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เจ้าของรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ เสียชีวิตขณะเดินทางด้วยรถยนต์เลกซัส สีดำ ทะเบียน ภฉ 1889 กรุงเทพมหานคร ที่มี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ เป็นคนขับ โดยระบุว่าเกิดจากอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. เมื่อคืนวันที่ 26 มิ.ย.2558 ที่ผ่านมาจนนำมาสู่การจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ในที่สุด 28 มิ.ย.59

 

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต เช่น เสียชีวิตอย่างไร เพราะอะไร คอหักแล้วเลือดออกภายในเท่าไหร่ หลังเกิดรถชนแล้วคอหักหรือไม่ ทำไมถุงลมนิรภัยถึงไม่ทำงาน ไม่เพียงเท่านั้น  สำนวนคดีดังกล่าวนั้น ยังเชื่อมโยงไปถึงการรื้อคดี การเสียชีวิตของภรรยาพ.ต.ท.บรรยินก็มีลักษณะคล้ายกับการเสียชีวิต

 

สำหรับการตรวจสอบคดีการเสียชีวิตของภรรยาเก่าของพ.ต.ท. บรรยินนั้น สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งข้อมูลเรื่องนี้ในเบื้องต้น จึงมอบหมายชุดสืบสวนไปตรวจสอบความชัดเจน โดยประสานไปยังตำรวจท้องที่ภ.นครสวรรค์ ว่ามีรายงานคดีเรื่องนี้จริงหรือไม่ โดยเน้นตรวจสอบคดีอุบัติเหตุรถชนช่วงปี 2536 ซึ่งข้อมูลในเบื้องต้นระบุว่า

ขณะที่พ.ต.ท.บรรยินยังรับราชการตำรวจเป็นรองสารวัตรจราจรยศร.ต.ท. ในท้องที่เมืองนครสวรรค์ เคยขับรถบนเส้นทางสายอุทัยธานีมุ่งหน้าเข้าเมืองนครสวรรค์ ระหว่างใกล้เข้าเขตนครสวรรค์นั้น รถเสียหลักพุ่งชนต้นสะเดาข้างทาง เป็นเหตุให้หญิงสาวที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตในอุบัติเหตุดังกล่าว   

 

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า จากการตรวจสอบบันทึกประจำวันของสภ.พยุหะคีรี จ.นคร สวรรค์ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2534 ช่วงเวลา 23.00 น. พ.ต.ท.บรรยินและภรรยากลับจากรับประทานอาหารที่ร้านครัวชัยนาท อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ โดยภรรยาเก่าเป็นคนขับ เกิดเหตุรถสิบล้อแซงสวนขึ้นมา โดยสมัยนั้นถนนยังเป็นเลนสวน ทำให้รถของพ.ต.ท.บรรยินหักหลบกะทันหัน จนเสียหลักตกข้างทางไปชนกับต้นสะเดาขนาดใหญ่ข้างทาง เป็นเหตุให้ภรรยาพ.ต.ท.บรรยินบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาลพยุหะคีรี ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา และทางคดีความอาญาก็สิ้นสุดคดี โดยอัยการสั่งไม่ฟ้อง ทั้งนี้บันทึกประจำวันไม่ได้ระบุว่าพ.ต.ท.บรรยิน บาดเจ็บหรือไม่อย่างไร