เสียงตะโกนจากหัวใจ "ตุ๊ก"ถึงอดีตสามี"บ๊วย" แค่สองพยางค์แต่ทำไมถึงรู้สึกจับใจถึงเพียงนี้...

เสียงตะโกนจากหัวใจ "ตุ๊ก"ถึงอดีตสามี"บ๊วย" แค่สองพยางค์แต่ทำไมถึงรู้สึกจับใจถึงเพียงนี้...

“ตุ๊ก  ชนกวนันท์  รักชีพ” ผ่านปัญหาชีวิตมาถึงขั้นแยกทางกับอดีตสามี “บ๊วย เชษฐวุฒิ”  และล่าสุดเปิดเผยว่าได้รวบรวมความกล้าตัดสินใจถามอดีตสามีแบบตรงๆ ว่า “จะกลับมาเป็นแบบเดิมไหม” ตั้งแต่เมื่อเกือบสองปีก่อน จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ถึงความใจกล้าที่ถามตรงอดีตสามีและได้คำตอบจาก “บ๊วย” แบบชัดเจนว่า ไม่ขอกลับไปร่วมเตียงแบบเดิม
 

ล่าสุด “ตุ๊ก” เผยผ่านรายการตกมันส์บันเทิงระหว่างออกอากาศรายการว่า ที่ถามไปตอนนั้นเพราะยังรักพี่บ๊วยอยู่  “ตุ๊กบอกตรงๆ ไม่ซับซ้อน ถ้าไม่รักคงไม่ถาม  ตุ๊กยังรักพี่เขา” โดยการถามครั้งนั้นตุ๊กได้คำตอบที่อยากรู้เพื่อการวางตัวและการใช้ชีวิต  ทั้งยังไม่รู้สึกโกรธที่ได้รับคำตอบจากอดีตสามีว่าจะไม่กลับมาสร้างครอบครัวอีกครั้ง ขออยู่ในสถานะพ่อม่ายเรือพ่วงดีกว่า

ตุ๊กยังเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้มีคนเคยมาแอบบอกว่า อดีตสามีมีท่าทีอยากกลับมาสานรักอีกครั้งแต่คงกลัวเสียฟอร์มที่จะเริ่มต้นก่อน  เธอจึงตัดสินใจถามคำถามที่อยากรู้เพื่อเป็นการเปิดทางอดีตสามีเพราะหัวใจยังรักและผูกพันกับอดีตสามีอยู่เสมอ แม้จะจบไม่สวยก็ตาม
 
นอกจากนี้ “ตุ๊ก” ยังเผยว่าการได้คำตอบที่ชัดเจนจากอดีตสามีทำให้สามารถเดินหน้าชีวิตได้อย่างไม่กังวล เพราะปัจจุบันมีหนุ่มๆ เข้ามาคุยอยู่บ้าง ทั้งๆ ที่ยังรักอดีตสามี


ที่มา:ไนน์เอ็นเตอร์เทน