ไม่ธรรมดา!!!..."หญิงไก่"ถือพาสปอร์ตข้าราชการได้อย่างไร ป.เตรียมสาวลึก มีน้ำหนักทำเป็นขบวนการ???

"หญิงไก่"ถือพาสปอร์ตข้าราชการได้อย่างไร ป.เตรียมสาวลึก มีน้ำหนักทำเป็นขบวนการ???

วานนี้ (3 ก.ค.) ที่ กองปราบปราม เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผบก.ป. เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระ มหากษัตริย์ พา น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า หรือน้องก้อย อายุ 19 ปี นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ปี 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นายชูเกียรติ ใจกล้า และนางประภาพร ทองเฟื้อง พ่อแม่และลูก เข้าร้องทุกข์กองปราบปรามให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีถูกนางมณตา หรือไก่ หยกรัตนกาญ อดีตนายจ้าง หรือ “หญิงไก่” แจ้งความดำเนินคดีลักทรัพย์ ทองแท่งกับเงินสดกว่า 10 ล้านบาท และขณะนี้อยู่ในช่วงที่กำลังรวบรวมหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ถ้าพบและสามารถรื้อคดีได้ จะรีบดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ได้นัดหมายให้พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ที่เกี่ยวข้องกับการทำสำนวนคดีของผู้เสียหายเข้าให้ปากคำในวันนี้ (4 ก.ค.) ส่วนในรายละเอียดในการสอบปากคำจะเป็นประเด็นใดนั้น ไม่ขอเปิดเผย อย่างไรก็ดีคดีนี้ทาง พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. กำชับให้ตนและพนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการโดยเร็ว เนื่องจากเป็นห่วงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

 โดยล่าสุด***ประสานกงสุลตรวจหนังสือเดินทางหญิงไก่***

       รายงานข่าวระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าอดีตนายจ้างรายนี้มีการเดินทางไปหลายประเทศ นอกจากนี้ ยังพบข้อมูลว่าได้ใช้หนังสือเดินทางสำหรับเดินทางเข้าออกประเทศ 2 เล่ม ซึ่งพบว่าเป็นหนังสือเดินทางสำหรับบุคคลธรรมดา (หน้าปกสีน้ำตาล) และหนังสือเดินทางที่ออกให้สำหรับข้าราชการเท่านั้น (หน้าปกสีน้ำเงิน) โดยกองปราบฯ ได้ทำหนังสือไปยังกรมการกงศุลว่าผู้ใดเป็นผู้ออกหนังสือเดินทางให้ และใช้เอกสารใดยื่นขอหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการให้กับอดีตนายจ้างรายนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียด
      
       พร้อมกันนี้ อาจต้องประสานเจ้าหน้าที่กงการกงศุลที่เกี่ยวข้องในการออกหนังสือเดินทางมาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป.

 

ขอบคุณ MGR online