แบบนี้เขาเรียกว่าเป็นงาน..."สังคมไม่เข้าใจ ไม่เป็นไร แต่น้องนักข่าวเข้าใจก็ดีใจแล้ว" ลีลาไม่ธรรมดาของ "หญิงไก่" พูดเลยนางไม่ธรรมดา(มีคลิป)

พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.ป.เปิดเผยว่าภายหลังที่ศาลอาญา รัชดาได้ยกคำร้องของพนักงานสอบสวน ที่ขอออกหมายจับ หญิงไก่ หรือ นางไก่ ฐานแจ้งความเท็จเพื่อทำให้ผู้อื่นรับโทษทางอาญา และพยายามค้ามนุษย์ กรณีนางส

พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.ป.เปิดเผยว่าภายหลังที่ศาลอาญา รัชดาได้ยกคำร้องของพนักงานสอบสวน ที่ขอออกหมายจับ หญิงไก่ หรือ นางไก่ ฐานแจ้งความเท็จเพื่อทำให้ผู้อื่นรับโทษทางอาญา และพยายามค้ามนุษย์ กรณีนางสาวประภาวรรณ ใจกล้า หรือ น้องก้อย และครอบครัว อดีตลูกจ้างแจ้งความว่าถูกกล่าวหาว่าลักทรัพย์

เบื้องต้นขณะนี้ ตนได้มอบหมายให้ทาง พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เกศะรักษ์ ผกก.(สอบสวน) บก.ป.และทีมพนักงานสอบสวนทำการออกหมายเรียก นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว ในวันที่ 11 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.00 น. โดยจะส่งหมายเรียกไปที่ สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินส่งต่อไปยังที่พักของ หญิงไก่ ที่คอนโดประชานิเวศน์ 1 แต่หากหญิงไก่ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนก่อนวันนัดหมาย ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนแจ้งข้อกล่าวหาและสามารถนำพยานเข้ามาให้ปากคำเพื่อหักล้างข้อกล่าวหาได้ โดยจะไม่มีการควบคุมตัว

มีรายงานขณะนี้ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือหญิงไก่ ระบุว่าจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียกในวัน เวลาที่ระบุ ซึ่งขณะนี้ตนกำลังจะเดินทางไปปฎิบัติธรรมที่ จ.เชียงราย

 

ขอบคุณภาพ ไทยรับ