คนไทยว่าไง???..."จตุพร"ประกาศประเทศจะลงเอยแบบนี้เลยหรือ ถ้าประชามติไม่ผ่าน แต่"พล.อ.ประยุทธ์"สวนเลย อยากลองก็ออกมา (มีคลิป)

จตุพร พรหมพันธุ์ เป็นประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ Facebooklive ระบุถึงการลงประชามติในวันที่ 7 สิงหาคม ว่า เชิญชวนให้ออกไปใช้สิทธิ แล้วถ้ารัฐบาลเปิดโอกาสให้เข้าไปในศูนย์ได้ นั่นจะเป็

จตุพร พรหมพันธุ์ เป็นประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ Facebooklive ระบุถึงการลงประชามติในวันที่ 7 สิงหาคม ว่า เชิญชวนให้ออกไปใช้สิทธิ แล้วถ้ารัฐบาลเปิดโอกาสให้เข้าไปในศูนย์ได้ นั่นจะเป็นช่องทางเดียวที่จะตรวจสอบการทุจริต ทั้งยังระบุอีกว่าวันนี้ผู้ที่จะทุจริตคือบุคคลที่มีอำนาจเท่านั้น ประชาชนธรรมดาไม่มีโอกาส โลกแห่งความเป็นจริงน่าเจ็บปวดเสมอ วิกฤติประชามติ จะใหญ่ชนิดที่ประชาชนทั้งประเทศไม่เคยเจอ

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) เสนอให้ปลดล็อคพรรคการเมืองสามารถทำกิจกรรมได้หลังจากมีการลงประชามติในวันที่ 7 ส.ค. 2559 ว่า อย่าลองของ ... ก็ออกมา คลิ๊กติดตามรายละเอียด http://headshot.tnews.co.th/contents/194702/