หมิ่นประมาท ความจริงงั้นหรือ??? "พี่สาวชูวงษ์" บุกโรงพัก ซัดกลับ"บรรยิน"งานนี้พูดเลย เธอเชือดนิ่มๆ ได้เจ็บใจสุดๆ (มี

นางวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ พี่สาว นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่เสียชีวิต เมื่อเดือนมิถุนายน 2558 เดินทางเข้าให้ปากคำ กับพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ในคดีที่ พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต

นางวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ พี่สาว นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่เสียชีวิต เมื่อเดือนมิถุนายน 2558 เดินทางเข้าให้ปากคำ กับพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ในคดีที่ พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัว ฟ้องดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและนำข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ กรณีที่กล่าวว่า พันตำรวจโท บรรยิน เป็นคนแจ้งสรรพากรให้เข้าไปตรวจสอบบริษัทของ นางวันเพ็ญเมื่อ เดือนกันยายน 2558 โดย นางวันเพ็ญ ระบุว่า ในฐานะพี่สาวของผู้เสียชีวิตและผู้เสียหาย ยืนยันว่าการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นการหมิ่นประมาท พันตำรวจโท บรรยิน เนื่องจากข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ส่วนที่ทางกองพิสูจน์หลักฐาน ออกมายืนยันผลดีเอ็นเอของใช้เด็กที่พบภายในบ้านของ นางสาวอุรชา วชิรกุลฑล ยืนยันว่ามีดีเอ็นเอตรงกับ นางสาวอุรชา และ พันตำรวจโท บรรยิน นั้น นางวันเพ็ญ ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเพราะที่ผ่านมาตนเองมั่นใจว่าเด็กไม่ใช่ลูกของ นายชูวงษ์ อย่างแน่นอน และไม่รู้สึกแปลกใจแต่อย่างใด

 

พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่กองปราบปรามที่ดำเนินการพิสูจน์ทราบจนปรากฏข้อเท็จจริงและหลังจากนี้ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย