มันก็ไม่แปลก???..."ผัว-เมีย"ก็ต้องทำแบบนี้ด้วยกันอยู่แล้ว พบอีกหลักฐานมัด "บรรยิน-อุรชา"!!!

รายงานข่าวแจ้งว่าก่อนหน้าที่จะมีการจับกุมพ.ต.ท.บรรยินที่รีสอร์สดังกล่าวในเขาใหญ่ นั้น ทางชุดสืบสวนได้ส่งกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์พบว่าพ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชา อาศัยอยู่ห้องเดียวกัน เนื่องจากพบว่าทั้งคู่ใ

รายงานข่าวแจ้งว่าก่อนหน้าที่จะมีการจับกุมพ.ต.ท.บรรยินที่รีสอร์สดังกล่าวในเขาใหญ่ นั้น ทางชุดสืบสวนได้ส่งกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์พบว่าพ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชา อาศัยอยู่ห้องเดียวกัน เนื่องจากพบว่าทั้งคู่ใส่ชุดนอนเดินออกทางระเบียงหลังห้อง ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของแม่บ้านและพนักงานในรีสอร์สดังกล่าวที่ระบุว่าทั้งคู่เดินทางมาถึงพร้อมกัน และรับกุญแจก่อนเดินขึ้นห้องไปพร้อมกัน

 

           รายงานข่าวแจ้งอีกว่าสำหรับผลการตรวจดีเอ็นเอของเครื่องใช้ และของเล่นเด็กแรกเกิดที่พบในบ้านพักของน.ส.อุรชา ในหมู่บ้านบลูเลอวาร์ด ย่านพระราม9 ที่ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)ยืนยันด้วยวาจากับพ.ต.อ.จิรภพว่าตรงกับดีเอ็นเอของน.ส.อุรชาและพ.ต.ท.บรรยินนั้น ทางชุดสืบสวนจะนำผลดีเอ็นเอดังกล่าวไปประกอบสำนวน เพื่อให้เห็นชัดเจนถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้งของทั้งน.ส.อุรชา และพ.ต.ท.บรรยิน ซึ่งทำให้เห็นว่าขัดแย้งกับคำให้การที่ก่อนหน้านี้ที่พ.ต.ท.บรรยิน เคยบอกว่าไม่ได้รู้จักกับน.ส.อุรชาส่วนตัว

อย่างไรก็ตามคาดว่าผลดีเอ็นเอดังกล่าวน่าจะสามารถออกมาเป็นทางการภายในวันจันทร์ที่ 11กรกฎาคมนี้ มีรายงานข่าวอีกว่า ขณะนี้ทาง พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1บก.ป. ได้ประสานไปทาง พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.4บก.ป.ในการอยู่ระหว่างการลงพื้นที่เพื่อติดตามหาสาเหตุของการเสียชีวิตและตรวจสอบคดีเก่าในเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.รสรินทร์ ศรีนุกูล อดีตภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยินที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เนื่องจากอุบัติเหตุการหักหลบรถบรรทุกสิบล้อ จนชนต้นไม้ แลเสียชีวิตจากโดยสาเหตุคอหักแต่ยังไม่มีการรายงานความคืบหน้าให้กับทาง ผกก.1บก.ป.แต่อย่างใด

 

           ขณะที่ในส่วนของคดีการโอนหุ้นนั้น หลังจากที่พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็นตามที่อัยการพิจารณามีความเห็นให้สอบปากคำเพิ่ม ก่อนจะส่งให้อัยการพิจารณาตรวจสอบสำนวนตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนนั้น ล่าสุดทราบว่าอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องแล้ว แต่อยู่ระหว่างดำเนินการทางเอกสาร

 

           อย่างไรก็ตามหากอัยการสั่งฟ้องอย่างเป็นทางการ ตำรวจจะต้องออกหมายเรียกพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์,น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือป้อนข้าว,นางศรีธรา พรหมา มารดาป้อนข้าว และน.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล หรือน้ำตาล พริตตี้สาว 4 ผู้ต้องหาในคดีการโอนหุ้นโดยพิรุธ มาเพื่อนำตัวส่งฟ้องให้อัยการ แต่หากทั้ง4 คนไม่มาพบ จะต้องออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป