ไม่แฮปปี้อย่างแรง!!!..."โดม ปกรณ์ ลัม" จัดหนัก! ตลกสิ้นดีพูดเองเออเอง อย่ามาพูดลอยๆ

ไม่แฮปปี้อย่างแรง!!!..."โดม ปกรณ์ ลัม" จัดหนัก! ตลกสิ้นดีพูดเองเออเอง อย่ามาพูดลอยๆ

ดูเหมือนงานนี้จะทำให้ซุป'ตาร์ หนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" ไม่ค่อยจะแฮปปี้เอามากๆ หลังเจอรายการดังนำภาพถ่ายของเจ้าตัวขณะออกกำลังกายมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าดูเปลี่ยนไป แถมยังโทรมขึ้น ไม่หล่อสมฉายาขั้นเทพเหมือนแต่ก่อน!!

โดยล่าสุดทางด้านของหนุ่มโดมเองก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสวิจารณ์ดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องตลกแทบทั้งสิ้น เนื่องจากข้อมูลที่หยิบมานำเสนอเป็นการพูดเองเออเองของพิธีกร อีกอย่างการที่คนออกกำลังกายจำเป็นด้วยเหรอที่จะต้องแต่งหน้า ซึ่งเจ้าตัวยังยืนยันอีกว่าที่ผ่านมาไม่เคยต้องพึ่งการศัลยกรรม หากใครมองว่าหน้าเปลี่ยนเพราะมีดหมอก็นำภาพออกมาโชว์เลยดีกว่า ไม่ควรที่จะพูดลอยๆ

ล่าสุดมีรายการออกมาแฉว่าเราหน้าเปลี่ยนแถมดูโทรม ?
"ผมคิดว่าผมต้องแฉรายการนี้กลับมากกว่าครับ เอาข้อมูลอะไรมาแฉผม ฟังแล้วมันตลกสิ้นดี ผมไม่เคยทำหน้าอะไรทั้งสิ้น ผมคิดว่าเขาพูดเองเออเองมากกว่า ตลก"

ภาพที่เขานำมาพูดถึงมันเหมือนเป็นภาพตอนที่เราไปออกกำลังกาย ?
"ใช่ครับผมไปออกกำลังกายคอร์สฟิต ซึ่งมันก็มีเหงื่อมีความเละเป็นปกติของคนออกกำลังกาย คือคุณจะให้แต่งหน้าไปออกกำลังกายเหรอครับ ไม่เข้าใจ"

ภาพนี้เราเป็นคนลงเองหรือเปล่า ?
"ทุกครั้งที่มีคนขอถ่ายรูปผม ผมยินดีให้เขาถ่ายครับ ไม่ว่าสภาพผมตอนนั้นจะเป็นยังไง เพราะผมพอใจในความเป็นผมแบบจริงๆ ไม่ใช่พอมีคนมาขอปุ๊ปผมต้องปฏิเสธเพราะตอนนั้นสภาพผมไม่พร้อม"

เรารู้สึกยังไงบ้างกับการที่เขาทำแบบนี้ ?
"เฉยมาก ธรรมดา และคำว่าแฉเนี่ยอย่าใช้กันให้เกร่อเลยครับ เพราะคำนี้มันต้องเป็นการเปิดโปงข้อมูลจริงๆ แต่สำหรับกรณีนี้คืออยู่ดีๆ คุณก็พูดเองเออเอง ผมคิดว่ามันตลกมาก"

นอกจากจะนำภาพนั้นมาพูดถึงแล้ว ยังมีการนำภาพเก่าๆ มาเปรียบเทียบด้วย ?
"ผมไม่เคยทำหน้า คุณอย่ามาเลอะเทอะกับผม แต่ถามว่าเคยทำเลเซอร์หรืออะไรมั้ย อันนั้นผมก็เคยอยู่แล้วมันเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นถ้าจะพูดอะไรเอาภาพมาเลยดูกันเลยดีกว่า อย่าพูดลอยๆ ตลกครับ"

เป็นเพราะเราหักโหมออกกำลังกายหรือเปล่าเขาถึงได้มองแบบนี้ ?
"ผมไม่ได้หักโหมเลยครับ ผมออกกำลังกายปกติ เพียงแค่ผมคุมอาหารก็เท่านั้นเอง และเอาจริงๆ ผมคิดว่าผอมแบบนี้ดีกว่าด้วย เพราะมันจะช่วยให้รูปร่างผมดูพอดีเวลาถ่ายละคร เอาจริงๆ ผมว่าอย่าเรื่องเยอะให้มากดีที่สุด"

ซีเรียสไหมที่อยู่ดีๆ คนก็จับตามองแบบนี้ ?
"พูดกันตรงๆ ดีๆ ดีกว่าครับ อย่ามาสร้างข่าวไปเรื่อยเลย น่ารำคาญ"

กลัวไหมว่าเจอข่าวแบบนี้จะทำให้เราเสียตำแหน่งหล่อขั้นเทพ ?
"ผมไม่เคยคิดว่าผมหล่อขั้นเทพอยู่แล้ว ผมอยู่วงการนี้มา 30 กว่าปี เพราะฉะนั้นผมถึงได้มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ต้องมายัดเยียดหรือแฉอะไรผมเลย ผมแฮปปี้ของผมอยู่แล้ว"

ช่วงนี้เราหันมาดูแลตัวเองหนักขึ้นไหม ?
"ผมก็แค่ดูแลตามความต้องการของผมแค่นั้นเอง ผมไม่ได้หักโหมหรือฟิตอะไรขนาดนั้น ซึ่งมันก็เหมือนกับคนที่เขาชอบกีฬาอะไรสักอย่าง แต่ผมชอบปั้นจักรยานในป่าก็เท่านั้นเอง"

น้องเมทัล เขาเริ่มใจอ่อนบ้างหรือยังเรื่องการปั่นจักรยานกับเรา ?
"มีบ้างครับ แต่มันก็ต้องลุยไงเพราะมันเป็นการปั่นบนภูเขา"

ช่วงนี้ได้มีโอกาสเจอกับน้องบ่อยไหม ?
"เจอกันครับ แต่ไม่ได้เจอในป่านะ เราก็ยังกินข้าวกันปกติ ความรักแฮปปี้ดีเหมือนเดิม"

ถามถึงล่าสุดที่ พี่จิ๊ก เนวรัตน์ ออกมาพูดว่าเราคือผู้ชายในเสปค รู้สึกยังไงบ้าง ?
"พี่จิ๊กเป็นคนน่ารักมาก ล่าสุดผมก็เพิ่งเจอกับพี่เขาเป็นการส่วนตัว แต่ถามว่ารู้สึกยังไง เอ่อ...ผมเกรงใจนะ รุ่นใหญ่ (หัวเราะ) ทุกครั้งที่เจอพี่จิ๊กผมก็สวัสดีทักทายครับ ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันผมจะถือว่าเป็นเกียรติมากๆ เพราะพี่เขาคือนักแสดงในตำนานอยู่แล้ว ชอบ"

เครดิตภาพประกอบ Instagram @domepakornlam

ขอบคุณข่าวจาก sanook news