เอาละเว้ย "ไก่" ...พี่ชาย "โก้" บุกกองปราบฯ งัดหลักฐานเด็ด น้องหายพิรุธอย่างไร (มีคลิป)

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ พร้อมนายสมบัติ ขันหิน พี่ชายนายสุนทร หรือโก้ ขันเข้าพบพ.ต.ท.อธิลักษณ์ หวังสิริวรกุล รองผกก.(สอบสวน)บก.ป. เพื่อร้องทุกข์ขอให้ช่วยติดตามนายโก้และให้ข้อมูลถึงการหายตัวไ

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ พร้อมนายสมบัติ ขันหิน พี่ชายนายสุนทร หรือโก้ ขันเข้าพบพ.ต.ท.อธิลักษณ์ หวังสิริวรกุล รองผกก.(สอบสวน)บก.ป. เพื่อร้องทุกข์ขอให้ช่วยติดตามนายโก้และให้ข้อมูลถึงการหายตัวไปเกี่ยวกับนายโก้

 

นายสมบัติ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายโก้ น้องชายมีอาชีพขับรถตู้ และเมื่อมีเวลาว่างก็จะขับรถแท็กซี่ หลังจากนั้นก็ได้รู้จักกับนางไก่ และถูกชักชวนให้เป็นคนขับรถประจำให้ โดยตนก็ไม่เคยเจอและไม่รู้จักนางไก่มาก่อน ต่อมาปี 2554 ตนได้รับโทรศัพท์จากนายโก้ บอกว่า ลาออกจากการเป็นคนขับรถให้นางไก่ แล้ว โดยไม่ได้บอกเหตุผลว่าทำไม ก่อนที่ต่อมาจะไม่สามารถติดต่อได้อีก ซึ่งตนและญาติก็พยายามตามหาแต่ไม่พบตัว ซึ่งทางครอบครัวไม่เคยแจ้งความคนหายมาก่อน กระทั่งมามีข่าวทางผู้ใหญ่บ้านจึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ให้ อย่างไรก็ตามนายโก้เคยมีภรรยาและลูกแต่เลิกราและไม่ได้ติดต่อกันหลายปีแล้ว

 

นายสมบัติ กล่าวอีกว่า ยอมรับว่านายโก้ เคยถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดที่ สน.พหลโยธิน ตั้งแต่ก่อนปี 2554 ก่อนจะถูกดำเนินคดี จากนั้นจึงไปทำงานกับนางไก่ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่พบว่าน้องชายถูกจับคดีใดอีก

ผมอยากเจอน้องนะ ไม่ได้เจอกันนานหลายปีแล้ว ขอให้ติดต่อกลับมาและดีใจที่สื่อมวลชนช่วยติดตาม หวังว่าจะได้เจอเร็วๆนี้

ด้านนายสงกานต์ กล่าวว่า วันนี้พานายสมบัติมาให้ข้อมูลกับตำรวจ โดยเบื้องต้นทราบว่านายโก้หายตัวไปตั้งแต่ปี 2555 ซึ่งหลังจากหายตัวไปก็มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่านายโก้อาศัยอยู่หลายที่ แต่เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็ไม่พบตัว ทั้งนี้ขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยกันกระจายข่าว อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า “โก้ วัดนัง” ที่เข้ามาตอบคอมเม้นท์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนนั้น ตนจะนำข้อมูลส่งให้กับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)ให้สืบสวนว่าเฟซดังกล่าวใช่ของนายโก้จริงหรือไม่

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม มาๆ "หนูนา" จะเล่าให้ฟัง "หญิงไก่" ทำไง-ขรก.คนไหนอยู่เบื้องหลัง "พาสปอร์ตคุณก็ปลอม" ??? 
http://headshot.tnews.co.th/contents/195638/