บ่าววีหลาบแล้ว!!ขอโทษโพสต์โชว์ใบกระท่อม บอกต่อไปจะลงแต่เรื่องทำบุญ

งานเข้าบ่าววี นักร้องแดนสะตอ อย่างจังหลังโพสต์เฟสบุ๊คพร้อมใบกระท่อม ซึ่งเป็นยาเสพติดชนิดหนึ่ง เจ้าตัวถึงกับบอกหลาบเลยงานนี้

หลังจากที่งานเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องหนุ่มปักษ์ใต้ชื่อดัง บ่าววี อาร์สยาม หรือ วีรยุทธิ์ นานช้า ซึ่งได้โพสต์ภาพถือแก้วกาแฟ โชว์ใบกระท่อม ซึ่งถือเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "กาแฟหวนท่อม อย่าจับเว้อนายเว้อ..! หลบกลับกะบายใจ นั่งโม้พี่น้องดูดใบจากกาแฟหวนท่อม 3 คนลูกพี่ลูกน้อง ถนอม นานช้า, ชาตรี นานช้า, วีรยุทธิ์ นานช้า มาตะกาแฟหวนท่อมเด้ บายใจ ๆ"

 

บ่าววีหลาบแล้ว!!ขอโทษโพสต์โชว์ใบกระท่อม บอกต่อไปจะลงแต่เรื่องทำบุญ

ล่าสุด บ่าววี ได้ออกมาชี้แจงว่า ภาพต้นเหตุที่มาจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนนั้น เป็นภาพเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ซึ่งตนได้เดินทางกลับบ้าน มีการนั่งกินกาแฟพูดคุยกับญาติพี่น้อง ซึ่งญาติได้เอาโทรศัพท์ส่วนตัวของตนไปถ่ายรูป และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เมื่อตนเห็นก็ตกใจ จึงรีบทำการลบทันที เพราะเห็นว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้กินใบกระท่อมนั้นเลย ใบกระท่อมที่เห็นเป็นใบกระท่อมขี้หมูกินไม่ได้

ทั้งนี้ ในเฟสบุ๊ค "วีรยุทธ์ นานช้า หรือบ่าววี " มีการโพสต์ข้อความ โดยระบุว่า

"ก็ต้องขอโทษด้วยครับเรื่องโพสต์ /: เมื่อวันก่อน ก็เรื่องใบกระท่อมแล้วคนแชร์จำนวนมาก ผมไม่ใช่กินเป็น และผมได้ชี้แจง ทางเจ้าหน้าที่ไปแล้ว ต่อไปจะระมัดระวังการใช้สื่อโซเซียล ขอโทษทุกๆคนด้วยครับ นานๆกลับบ้านทีหนุกหนานตามประสาหยอกกันญาติพี่น้อง และ ผมก็ไม่ได้กินเพราะกินไม่เป็นและซึ่งใช่รู้มันเป็นยังไง. ขอโทษด้วยนะครับ /:/นี่แหละชีวิตบ้านๆ/:/ ลำบากใจจริง หลาบ ต่อไปคงต้องลงแต่เรื่องทำบุญ แต่ก็ไม่เป็นข่าวนะ5555555 อะไรที่ผิดร่องผิดรอยสักหน่อยทันที5555 ผมไม่ใช่พระเอกครับ ชีวิตบ้านๆเด้ ขอบคุณทุกๆกำลังใจ"

 

บ่าววีหลาบแล้ว!!ขอโทษโพสต์โชว์ใบกระท่อม บอกต่อไปจะลงแต่เรื่องทำบุญ

 

 

บ่าววีหลาบแล้ว!!ขอโทษโพสต์โชว์ใบกระท่อม บอกต่อไปจะลงแต่เรื่องทำบุญ

 

 

 

บ่าววีหลาบแล้ว!!ขอโทษโพสต์โชว์ใบกระท่อม บอกต่อไปจะลงแต่เรื่องทำบุญ

 

ด้าน นายสุรพล ภัทรปกรณ์ ผอ.ป.ป.ส. ภาค 9 กล่าวว่า หลังปรากฏภาพดังกล่าว ป.ป.ส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านในควน จ.ตรัง ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบยังบ้านพักของ พ.อ.อ.วีรยุทธ์ทันที แต่เมื่อไปถึงก็ไม่พบ พ.อ.อ.วีรยุทธ์ และของกลางที่ปรากฏในภาพแต่อย่างใด โดยพบเพียงพ่อของ พ.อ.อ.วีรยุทธ์เท่านั้น เนื่องจาก พ.อ.อ.วีรยุทธ์ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตยังต่างจังหวัดแล้ว ซึ่งพ่อก็ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า การกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจากความคึกคะนองของ พ.อ.อ.วีรยุทธ์ และเพื่อน พร้อมยืนยันว่า พ.อ.อ.วีรยุทธ์ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแต่อย่างใด และขณะนี้ พ.อ.อ.วีรยุทธ์ก็มีความรู้สึกเครียดกับเรื่องดังกล่าวมาก

นายสุรพล กล่าวต่อว่า สำหรับการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวของ ป.ป.ส.นั้น ขณะนี้ทราบว่าทางสภ.บ้านในควน อยู่ระหว่างเรียก พ.อ.อ.วีรยุทธ์มาสอบถามข้อเท็จจริงอยู่ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร เอามาจากไหน และเป็นของใคร อย่างไรก็ตาม ใบไม้ที่ พ.อ.อ.วีรยุทธ์ถืออยู่ในมือนั้น อาจไม่ใช่ใบกระท่อมก็ได้ ซึ่งต้องรอสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน ซึ่งป.ป.ส.ก็จะติดตามผลดังกล่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป