เกิดอะไรขึ้น!!!...ทำไม"พุทธะอิสระ"ถึงออกมาเชียร์"พระเมธีฯ" ไว้ลาย สู้ตาย สู้สู้...(ตามรายละเอียด)

หลังจากที่ พระเมธีธรรมาจารย์ เลขาธิการศูนย์พิทักษ์พระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย ขู่จะเคลื่อนไหวหากไม่ดำเนินการแต่งตั้ง สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ หรือ สมเด็จช่วง เจ้าอาวาสวัดปากน้ำภาษีเจริญ เป็นสมเด็จพระส

หลังจากที่ พระเมธีธรรมาจารย์ เลขาธิการศูนย์พิทักษ์พระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย ขู่จะเคลื่อนไหวหากไม่ดำเนินการแต่งตั้ง สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ หรือ สมเด็จช่วง เจ้าอาวาสวัดปากน้ำภาษีเจริญ เป็นสมเด็จพระสังฆราช ภายใน 7 วัน

 

เกิดอะไรขึ้น!!!...ทำไม"พุทธะอิสระ"ถึงออกมาเชียร์"พระเมธีฯ" ไว้ลาย สู้ตาย สู้สู้...(ตามรายละเอียด)

ล่าสุด พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม หรือ พระพุทธะอิสระ เฮียสาร สู้-สู้ เฮียสารสู้ตาย เฮียสารไว้ลาย สู้ตาย สู้-สู้

๑๓ กรกฎาคม ๒๕๕๙ หลังจากออกแอคชั่น กรณี กฤษฎีกา ตีความว่า การที่มหาเถรสมาคม ประชุมลับ เสนอชื่อสมเด็จช่วง ส่งให้นายก นำขึ้นทูลเกล้า เพื่อทรงสถาปนา เป็นพระสังฆราช มิได้ขัด พ.ร.บ.คณะสงฆ์ มาตรา ๗

เฮียสารและพรรคพวก ก็ออกมาตีปีกโก่งคอขัน ส่งเสียงขานรับกันให้เซ็งแซ่

 

แต่พอท่านนายกออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าไม่ได้ว่าอะไรอำนาจใครก็อำนาจมันตนมีหน้าที่ทำอะไรมีหน้าที่นำขึ้นทูลเกล้า

แล้วตนทูลเกล้าในสิ่งที่มีปัญหาได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็จบนักข่าวถามว่า ต้องรอให้คดีจบก่อนใช่หรือไม่นายก ตอบว่า “ไม่ต้องแสดง คิดไม่ออกเหรอว่าต้องรอกระบวนการเรียบร้อยก่อนแล้วไม่กลัวว่า จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันหรืออย่างไร

วันนี้ก็มีกี่พวก อย่ามองบ้านเมืองในแง่ดีแง่เดียวมันมีพร้อมทุกเรื่องพอเฮียประสาร แกได้ฟังนายกให้สัมภาษณ์ ถึงกับสะดุ้งตื่นจากฝันหวานในทันที ดูท่างานนี้ ถ้าลูกพี่กูได้เป็นสังฆราช กูคงได้อานิสงส์ เป็นเจ้าคุณชั้นราชแน่นอน

ขอบคุณFacebook พระพุทธะอิสระ