ถามตรงๆ"คุณฆ่าเขา"ใช่มั้ย???...พิลึกเศรษฐีนีอุดรฯหายตัวลึกลับโยง"หญิงไก่"แถมตายปุ๊บทำแบบนี้กันเลย พิลึกจริงๆ

ถามตรงๆ"คุณฆ่าเขา"ใช่มั้ย???...พิลึกเศรษฐีนีอุดรฯหายตัวลึกลับโยง"หญิงไก่"แถมตายปุ๊บทำแบบนี้กันเลย พิลึกจริงๆ

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม รายงานข่าวจากกองบังคับการปราบปราม แจ้งว่า การคลี่คลายคดีการหายตัวไปของเศรษฐีนีที่ จ.อุดรธานี หลังพบว่านางมณตา หยกรัตนกาญ หรือหญิงไก่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของเศรษฐินีนั้น เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ กระทั่งทราบชื่อเศรษฐินีคนดังกล่าวคือ นางฉวีวรรณ ตั้งวิริยะกุล จากการสอบพยานและชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองอุดรธานี พบเบาะแสสำคัญ โดยพยานให้การว่า เมื่อปี 2546 นางมณตา เคยเข้ามาติดต่อขอซื้อที่จริง โดยเดินทางมาพร้อมกับนายปิติ ตั้งวิริยะกุล สามีเก่าของเศรษฐินี โดยนางมณตาได้แสดงตัวว่าเป็นคุณหญิง และทุกครั้งที่เดินทางมาตืดต่อ ก็จะมีคนติดตาม บอดี้การ์ด และรถนำขบวนของตำรวจท่องเที่ยว ที่มีนายตำรวจยศ ร.ต.อ.คอยติดตามมาด้วย จึงทำให้คนในละแวกนั้นเชื่อว่าเป็นคุณหญิงจริงสำหรับประเด็นที่ว่าเศรษฐินียังมีชีวิตหรือไม่นั้น ชุดสืบสวนพบข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ย.46 นางฉวีวรรณ ได้เข้ารักษาตัวที่คลินิกหมออุดม อ.สว่างแดนดิน จ. สกลนคร แต่รักษาตัวได้เพียง 7 วันก็เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.46 จากนั้นได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีสว่าง จ.สกลนคร ก่อนจะฌาปนกิจในวันที่ 3 ธันวาคม ปีเดียวกัน ภายหลังการเสียชีวิตของนางฉวีวรรณ ที่ดินแปลงดังกล่าวถูกโอนเป็นกรรมสิทธิ์ของนายปิติ และถูกขายให้กับผู้อื่นในราคา 8 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังพบว่ารายละเอียดการแจ้งตายของนางฉวีวรรณ มีนางมณตา เป็นผู้แจ้งการตาย อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันพบว่าที่ดินถูกปลูกสร้างเป็นบ้านพัก ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลว่าการขายที่ดินดังกล่าว นางมณตา มีส่วนได้เสียหรือไม่ เนื่องจากชุดสืบสวนพบพิรุธและตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใดถึงต้องรีบจัดการศพโดยใช้เวลาเพียง 1 วัน อีกทั้งชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่วัดศรีสว่าง เพื่อสอบปากคำพระสงฆ์ภายในวัด พร้อมกับสอบปากคำสัปเหร่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยพระสงฆ์ได้ให้ข้อมูลกับชุดสืบสวนว่า มีการตั้งศพไว้ที่วัดจริง มีผู้ร่วมงานประมาณ 40-50 คน ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบปากคำสัปเหร่อ รวมทั้งแพทย์ที่ทำการรักษานางฉวีวรรณ ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด เพื่อจะตัดประเด็นฆาตกรรม รวมทั้งอยู่ระหว่างการสอบปากคำเจ้าของที่ดินคนปัจจุบันเพื่อหาความเชื่อมโยงสำหรับการติดตามตัวนายสุนทร ขันหิน หรือโก้ อดีตคนขับรถนางไก่ นั้น ทราบว่า นายสุนทร ได้ประสานผ่านพระวัดนังคัลจันตรี จ.ปทุมธานี ว่าจะเดินทางให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนในวันที่ 22 ก.ค.นี้ มีรายงานว่าชุดสืบสวนพบความเคลื่อนไหวของนายโก้ ว่าหลังจากกบดานอยู่ที่วัดนังคัลจันตรี จ.ปทุมธานี แล้วได้เดินทางไปที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัว ในส่วนของการตรวจสอบประเด็นเรื่องการโอนย้ายเข้าบ้านนางไก่นั้น พบว่านายโก้ ได้แจ้งย้ายเข้าอยู่ที่บ้านนางไก่เมื่อวันที่ 10 ก.ค.52

และได้ย้ายออกเมื่อวันที่ 19 มี.ค.55 โดยเดินทางมาทำเรื่องย้ายเข้าออกบ้านนางไก่ ด้วยตนเอง ที่สำนักงานเขตจตุจักรสำหรับคดีนางมณตา หรือหญิงไก่ ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ดำเนินคดีฐานแจ้งความเท็จ พยายามค้ามนุษย์ และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ก่อนนำตัวไปควบคุมที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ส่วนผู้เสียหายที่ถูกนางมณตา แจ้งความเท็จในคดีลักทรัพย์นายจ้างที่ สน.ประชาชื่น เข้าร้องเรียนพนักงานสอบสวนที่รับคดี จนกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ตั้งคณะกรรมการขึ้นสอบสวนข้อเท็จจริงด้าน นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้มอบข้อมูลบุคคลใกล้ชิดนางไก่สูญหาย 2 ราย มีทั้งอดีตคนขับรถคนสนิทและเศรษฐินีเจ้าของที่ดินใน จ.อุดรธานี โดยมีคนพบนายสุนทร หรือโก้ ขันหิน อดีตคนขับรถนางไก่แล้ว

ที่มาnationtv22

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้นั้นมีประเด็นเกี่ยวกับตำรวจที่คอยรับใช้ให้หญิงไก่และหมอออกมาฟันธงแล้วว่าหญิงไก่ได้ป่วยหรือไม่นั้นสามารถติดตามต่อได้ที่

>> http://headshot.tnews.co.th/contents/196163/

>> http://headshot.tnews.co.th/contents/196161/