ด่วน...!!!เด้งแล้ว ร.ต.อ.บางรัก วิ่งเต้นซื้อตำแหน่งสารวัตร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผย ว่า ได้ออกคำสั่งให้ ร.ต.อ. รอง สวป. สน.บางรัก ที่พัวพันกับคดีรับเงินจำนวน 7 แสนบาท เพื่อวิ่งเต้นขึ้นตำแหน่งให้เพื่อนตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ เป็นสารวัตร ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจนครบาล 6 แล้ว โดยไม่มีกำหนด จนกว่าการสอบสวนแล้วเสร็จ ตามระเบียบของตำรวจ

ส่วนการสอบสวนหาความจริงในเรื่องนี้นั้นต้องรอให้ต้นทางคือ บก.น.3 สอบสวน ร.ต.อ. สน.นิมิตรใหม่ คนจ่ายเงินก่อน ว่า ความเป็นมาอย่างไร จากนั้นจึงนำมาประกอบการพิจารณาสอบสวนของ บก.น.6 อีกครั้งซึ่งจะต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง แต่พยายามจะเร่งสอบสวนให้เร็วที่สุด

ซึ่งหากย้อนไปเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 59 สน.บางซื่อได้รับแจ้งความ กรณี ร.ต.อ. ชนินท์ธัช รัตน์ชิโนตรัย รอง.สวป.สน.บางรัก ได้อุ่มเงินหนี หลังจากตกลงรับปากกับ ร.ต.อ.ชาญชาย เย็นสุข รองสว.จร.สน.นิมิตรใหม่ ว่าจะให้ ร.ต.อ.ชาญชาย ได้รับตำแหน่ง สว. หลังจากที่ไปคุยและให้ของขวัญกับผู้ใหญ่ โดยที่เรียกค่าของขวัญจาก ร.ต.อ.ชาญชาย เป็นจำนวนเงินกว่า 700,000 บาท โดยแจ้งข้อหาเหตุตามมาตรา143 ผู้ใดเรียก รับหรือจะยอมรับทรัพย์สินหรือประโยชน์ อื่นใดสำหรับตนเองหรือผู้อื่นเป็นการตอบแทนในการที่จะจูงใจหรือ ได้จูงใจพนักงานสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งรัฐสมาชิกสภาจังหวัด หรือสมาชิกสภาเทศบาล โดยวิธีอันทุจริตหรือผิดกฎหมาย หรือโดย อิทธิพลของตนให้กระทำการ หรือไม่กระทำการในหน้าที่อันเป็นคุณ หรือเป็นโทษแก่บุคคลใด (อ่านข่าวเพิ่มเติม >>>http://headshot.tnews.co.th/contents/195854/ จบง่ายไปป่ะ!?!...ผบก.น.2แถลงผลสอบตร.ซื้อตำแหน่งตร.7แสนบาท แค่เนี๊ยะ!!!...(มีคลิป))