ฟังขึ้นมั๊ย???...ตร.แถลงพร้อม คำสารภาพของหนุ่มส่งอาหารคนร้าย ถึงกรณีแทงแม่บ้านย่านรัชดาดับคาที่หน้าลิฟต์(ชมคลิป)

ฟังขึ้นมั๊ย???...ตร.แถลงพร้อม คำสารภาพของหนุ่มส่งอาหารคนร้าย ถึงกรณีแทงแม่บ้านย่านรัชดาดับคาที่หน้าลิฟต์(ชมคลิป)

จากเหตุการณ์หนุ่มส่งอาหาร แทงแม่บ้านเสียชีวิตหน้าลิฟต์ ย่านรัชดา ได้สารภาพอ้างว่าถูกด่าทอถึงบุพการี และไม่ทราบมาก่อนว่า นางสาวศิลาณี มีสามีแล้ว จึงโกรธแค้นลงมือก่อเหตุ ก่อนคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป

วันที่ 19 ก.ค. พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยถึงกรณี  นายทรงยศ แซ่กี้ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้มีดแทง นางสาวศิลาณี ระดมสุข แม่บ้านอาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ถนนรัชดาภิเษก เสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟต์ เมื่อวานนี้ได้ถูกตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุมได้ที่ บ้านพัก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุ ซึ่งตำรวจมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด นายทรงยศ ได้ จึงขอศาลออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งหลังก่อเหตุ นายทรงยศ ออกจากอาคารเอไอเอ นั่งวินรถจักรยานยนต์รับจ้างไปที่สี่แยกคลองเตย เปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านเช่า ย่านชุมชนเทพประทาน และโดยสารรถประจำทางไปที่รามคำแหง ขึ้นรถตู้สาธารณะ ไปกบดานที่บ้านญาติ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า นายทรงยศ อ้างว่าถูกด่าทอถึงบุพการี และไม่ทราบมาก่อนว่า นางสาวศิลาณี มีสามีแล้ว จึงโกรธแค้นลงมือก่อเหตุ ซึ่งตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียด และหากพบว่ามีการเตรียมการก่อเหตุจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในภายหลัง ก่อนคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป

นายทรงยศ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ว่าตัวเองเป็นพนักงานรับจ้างส่งอาหารภายในอาคาร จึงรู้จักกับ นางสาวศิลาณี มาประมาณ 3 เดือน และก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันเรื่องส่วนตัว จึงเดินทางไปพบก่อนก่อเหตุ