เอาหล่ะซิ !! เมื่อเจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะยอมรับออกมาว่าเคยถูกจับ "ค้าประเวณีจริง" !!  (รายละเอียดเพิ่ม)

เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะเผยเคยถูกจับค้าประเวณี

     เอาหล่ะซิ !! เมื่อเจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะยอมรับออกมาว่าเคยถูกจับ "ค้าประเวณีจริง" !!  (รายละเอียดเพิ่ม)

 

จากกรณีที่ น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี และ น.ส.ปะระนิดา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 22 ปี สองพี่น้องเจ้าของร้าน "นางฟ้าคาราโอเกะ" ย่านพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ พ.ต.ท. นราวุธ การามหิโต สว.กก.1.บก.สส.ภาค 2 และ ร.ต.ท. จตุภุมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล สังกัด กก1.บก.สส.ภาค 2 พร้อมพวก รวม 6 คน หลังเข้าตรวจค้นและพยายามแจ้งข้อหาค้าประเวณีและไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้        

โดย น.ส.ปะระนิสา ระบุว่า ร้านนางฟ้าคาราโกะ เคยถูกตำรวจ กก.3 บก.สส.ภ.2 จับกุมในข้อหานำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณีและค้ามนุษย์ เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 จริง โดยในช่วงเวลานั้นที่ร้านมี น.ส.สมหมาย จงธนสกุล อายุ 49 ปี เป็นผู้ดูแล ส่วนที่มาที่ไป คือ ก่อนหน้าที่จะถูกจับกุมได้มี น.ส.แพร เดินทางมาสมัครเป็นพนักงานต้อนรับ หรือพีอาร์ ทำหน้าที่คอยต้อนรับและนั่งดื่มกับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งนี้ น.ส.แพร ได้นำสำเนาบัตรประชาชน ระบุว่า อายุ 19 ปี มาทำการสมัครงาน   หลังจากทำงานได้ระยะหนึ่งได้มีชายหนุ่มมาติดพัน น.ส.แพร หลังจากร้านปิดก็มักจะพากันออกไปเที่ยวต่อโดยทางร้านไม่ทราบว่าไปที่ไหน หรือไปทำอะไรกัน

 ในวันเกิดเหตุ น.ส.แพร ได้ติดต่อไปหาชายคนดังกล่าวโดยอ้างว่า เอาโทรศัพท์ไปจำนำไว้ในราคา 500 บาท ขอให้เดินทางมาพบที่ร้านและช่วยไถ่โทรศัพท์คืนให้ด้วย ทั้งนี้ น.ส.แพร ได้เสนอตัวเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน ต่อมา น.ส.แพร ขอออกไปกินข้าวกับลูกค้าชายคนดังกล่าว แต่ตามกฎของร้าน ห้ามพนักงานออกจากร้านก่อนเวลาเลิกงาน หากใครออกไปก่อนก็จะถือว่าขาดงาน และหักเงินวันละ 400 บาท  ซึ่ง น.ส.แพร ได้ขอเงินกับลูกค้าชายคนดังกล่าว เพื่อมาจ่ายให้กับนางสมหมาย คนดูแลร้าน เพื่อจะได้ไม่ต้องโดนหักเงิน

เอาหล่ะซิ !! เมื่อเจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะยอมรับออกมาว่าเคยถูกจับ "ค้าประเวณีจริง" !!  (รายละเอียดเพิ่ม)

 

 

 

น.ส.ปะระนิสา กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนอยากขอความเห็นใจจากพี่ ๆน้อง ๆ นักข่าวด้วย เพราะตอนนี้ ข่าวที่ออกมามันกระทบร้านนางฟ้ามาก ๆ มันเหมือนร้านทำผิด ! ภาพลักษณ์ของร้านเหมือนเคยทำผิด ทั้ง ๆ ที่คดีนี้ ศาลยังไม่ตัดสิน และยังอยู่ในกระบวนการของศาล และนางสมหมายก็ต่อสู้คดีที่ถูกกล่าวหาอยู่ และถ้านางสมหมายจะมีความผิด ก็ผิดตรงขาดเจตนาที่ไม่ตรวจตราดูสำเนาบัตรประชาชนของ น.ส.แพรดี ๆ แต่เท่าที่ตนได้ดูสำเนาบัตรประชาชน ก็หน้าคล้าย น.ส.แพร มาก ๆ 

 

 

CR.ข้อมูลจาก Kapook