ขุดขุมกรรม!!!...บินล้วงข้อมูล"กาบแก้ว"เช็คบิลเพิ่ม"หญิงไก่"...ตายแน่ๆ???...

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงนายตำรวจที่มีความเกี่ยวข้องกับสำนวนการสอบสวนคดี นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือนางไก่ แจ้งความเอาผิดลูกจ้างฐานลักทรัพย์นายจ้าง 9 คดี เหตุเกิดในท้องที่ สน.ประชาชื่น

ล่าสุด วันที่ 25 กรกฎาคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังเดินทางไปขึ้นเครื่องบินไปยังสนามบินเชียงราย ก่อนจะนั่งรถต่อไปยังสภ.เชียงแสน หลังจากได้ประสานกับน.ส.กาบแก้ว สาวชาวลาว อดีตลูกจ้างของนางไก่ ที่ถูกแจ้งข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง (อ่านข่าวเพิ่มเติม >>>http://headshot.tnews.co.th/contents/196621/ ลั่นเลยนังปีศาจ!!!...นักข่าวดังตามหาเบาะแสระทึกสาวลาว"กาบแก้ว"หนีนรก"หญิงไก่" - ลูกน้อยไร้เดียงสา...อีกพฤติกรรมของนังปีศาจ???)  โดยขั้นตอนนั้นน.ส.กาบแก้ว จะเดินทางจากประเทศลาวมาพบตำรวจที่สภ.เชียงแสน จากนั้นพนักงานสอบสวนจะดำเนินการตามขั้นตอน

โดยเริ่มจากแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ สอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ กรมการปกครอง เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) และกระทรวงยุติธรรม พร้อมแจ้งสิทธิ์ที่ผู้ต้องหาพึงมี โดยจะใช้เงินกองทุนยุติธรรม ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากสำนวนยังไม่ได้ส่งอัยการจึงสามารถให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนได้ ทั้งนี้ตนจะร่วมสอบปากคำน.ส.กาบแก้ว ด้วยตนเอง เกี่ยวกับพฤติกรรมของนางไก่ ว่าเข้าข่ายกระทำผิดฐานใดบ้าง อย่างไรก็ตามหากน.ส.กาบแก้ว ต้องการแจ้งความนางไก่ กลับ สามารถดำเนินการได้เลย โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมถึงที่สุด

 

ขอบคุณ มติชน