โคตรฉุน!?!...เห็นยังคลิป "บิ๊กป้อม" ดุนักข่าว หาว่าคสช.กุเรื่องร่างรธน.ปลอม(มีคลิป)

ในFacebook ของ วาสนา นานวม ได้โพสข้อความพร้อมคลิป ระบุว่า ดู...บิ๊กป้อม ดุดัน จี้เอาผิด นักข่าวที่เคยถามว่า คสช.สร้างสถานการณ์ทำจม.บิดเบือนรธน.เอง จี้สันนิษฐานผิดเข้าคุกไป จับได้แล้ว แฉ มีโยงใย นักการ

ในFacebook ของ วาสนา นานวม ได้โพสข้อความพร้อมคลิป ระบุว่า ดู...บิ๊กป้อม ดุดัน จี้เอาผิด นักข่าวที่เคยถามว่า คสช.สร้างสถานการณ์ทำจม.บิดเบือนรธน.เอง จี้สันนิษฐานผิดเข้าคุกไป จับได้แล้ว แฉ มีโยงใย นักการเมืองท้องถิ่นเชียงใหม่ โยงทำจม.บืดเบือนรธน. อีกหลายคน ....ชี้หน้า ถามสื่อ ฉบับไหน หาว่า คสช.สร้างสถานการณ์ พูดแล้ว ไม่รับผิดชอบ แก้ตัวพัลวัล จับได้แบบนึ้แล้ว ประเมินผิดแล้วเฉย

ขณะเดียวกันก่อนหน้าที่พล.อ.ประวิตร พูดถึงประเด็นการสร้างสถานการณ์  พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เตรียมดำเนินคดีกับ น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย และ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เชียงใหม่ เนื่องจากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการเผยแพร่จดหมายบิดเบือนเนื้อหาร่างรัฐธรรมนูญมาให้ข้อมูลว่า ทางเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ก่อเหตุอยู่ในระหว่างเตรียมการ ซึ่งขั้นตอนต่อไปทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามพยานหลักฐาน ถ้าเชื่อมโยงกับบุคคลใดต้องถูกดำเนินคดี

ส่วนจะเกี่ยวข้องกับนักการเมืองระดับชาติหรือไม่นั้น ส่วนตัวไม่ทราบ พร้อมยืนยันว่าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ไม่ได้สร้างสถานการณ์ขึ้นมา และยืนยันไม่มีขบวนการล้มประชามติ เพราะที่ผ่านมาเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งถือเป็นเรื่องเล็กน้อย