จะไปหวังอะไร!?!...ขนาดคนอเมริกันแห่หนีประเทศตัวเอง เพราะทนความเลวร้ายในทุกอณูไม่ได้(รายละเอียด)

ประชาชนคนอเมริกันกำลังอพยพหนีประเทศของตัวเอง เนื่องจากผลพวงจากการส่งผู้ร้ายไปก่อกวนในหลายๆ ประเทศ ทำให้ประชาชนจำนวนมากเดือดร้อน

เว็บไซต์ journal-neo.org รายงานว่า ประชาชนคนอเมริกันกำลังอพยพหนีประเทศของตัวเอง  เนื่องจากผลพวงจากการส่งผู้ร้ายไปก่อกวนในหลายๆ ประเทศ ทำให้ประชาชนจำนวนมากเดือดร้อน จากประเทศที่ผู้คนอยากอยู่ กลับกลายเป็นว่ามีชาวอเมริกันหลายคนไม่อยากจะอยู่อีกแล้ว ไหนว่าเป็นประเทศที่เป็นประชาธิปไตยที่สุด? มีเสรีภาพที่สุด? ทุกคนเสมอกันหมด? ฯลฯ โกหกทั้งเพ


 

เหตุที่พากันหลบหนี ตามรายงาน กล่าวว่า
1.สถานการณ์ทางการเมืองที่คนอเมริกันไม่มีทางเลือกมาก ประธานาธิบดีมีให้เลือกแค่สองคนเท่านั้น คนหนึ่งไม่ดี อีกคนเป็นผู้ร้าย สถานการณ์ทางการเมืองในสภาวะแบบนี้มีแต่จะแย่ลง เพราะถ้าไม่ใช่คนร้ายก็คนไม่ดีมาบริหารบ้านเมือง
2.รายได้ที่หดตัวลงทุกวัน ประชาชนเป็นหนี้บัตรเครดิตกันบานเบอะ ค่าครองชีพสูงขึ้นแต่รายได้ลดลง
3.สถานการณ์ทางสังคมที่เลวร้ายลงเรื่อยๆ ปัญหาสังคมมีมากขึ้นเพราะไม่เคยมีรัฐบาลไหนแก้อย่างจริงจัง ไม่ว่าปัญหาสีผิวหรือปัญหาอาชญากรรม ประชาชนต้องหาปืนมาปกป้องตัวเองถ้าอยากอยู่ให้รอดในเมืองมะกัน ฯลฯ

ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ อยู่ไปก็หาความสุขไม่ได้หรอกครับ คนอเมริกันที่มีปัญญา รู้ทันและไม่ถูกสื่อมะกันด้วยกันเองล้างสมองจึงต้องหาทางหนี คนฉลาดคงไม่รอจนสังคมบานปลายค่อยหาทางหนีไปอยู่ต่างประเทศ

ที่มา เพจ ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์