น้ำตาจะไหล !!!เหล่าเทรนเนอร์เตรียมตัว โปรเกม่อนบุกไทยแล้ว ออกไปจับโปเกมอนกันเถอะ iOS และ Android!! (มีลิงค์ดาวน์โหลด)

อ่านข่าวเพิมเติม http://www.tnews.co.th/

รอกันมาอย่างยาวนานล่าสุดแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ Pokemon GO ก็ได้ประกาศประเทศที่จะได้เล่น Pokemon GO เพิ่มเติมแล้ว มีประเทศไทยรวมอยู่ในนั้นด้วยครับ!!

 

ดาวน์โหลด Pokemon GO

 

 

สำหรับ Android ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วน iOS ถ้าดาวน์โหลดไม่สำเร็จให้ทำ Hard Reset เครื่องหนึ่งครั้ง โดยกดที่ปุ่ม Home + Power พร้อมกัน จนเครื่องติด ลองดาวน์โหลดใหม่อีกครั้ง

โดยหลักการของเกม Pokemon Go จะใช้ระบบการจับตำแหน่ง GPS เป็นแกนหลัก ซึ่งผู้เล่นต้องใช้มือถือสมาร์ทโฟนในการออกค้นหาโปเกมอนจากสถานที่ในโลกจริง โดยใช้กล้องมือถือในการส่องหาโปเกมอนตามสถานที่ต่างๆ และค่อยใช้มือถือในการจับโปเกมอนแทนมอนสเตอร์บอล หลังจากนั้นค่อยนำโปเกมอนที่จับได้มาฝึก เพื่อพัฒนา แลกเปลี่ยน และต่อสู้กันกับผู้เล่นคนอื่นๆ

 

ซึ่งจุดเด่นของโปเกมอน โก ก็คือ การที่ผู้เล่นต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆด้วยตัวเองเพื่อทำการจับโปเกมอน โดยประเภทของโปเกมอน ก็จะแตกต่างไปตามสถานที่นั้นๆ เช่น ถ้าเป็นโปเกมอนธาตุน้ำ ก็ต้องไปหาตามแหล่งน้ำ หรือหากเป็นโปเกมอนธาตุพืช ผู้เล่นก็จะต้องไปตามจับในทุ่งหญ้า เป็นต้น รวมถึงการฟักไข่โปเกมอน ที่ผู้เล่นจะต้องทำการเดินหรือขี่รถจักรยาน เพื่อเร่งการฟักไข่ด้วย

 

โดยในตอนนี้ Pokemon Go ได้มีเปิดให้บริการแล้วในหลายประเทศ แต่สำหรับประเทศไทยเรายังต้องอดใจรอกันไปก่อน โดยคาดว่า Pokemon Go น่าจะเปิดให้พวกเราโปเกม่อนเทรนเนอร์ชาวไทยได้เล่นกันในช่วงเดือนกันยายนนี้ เรียกได้ว่าอีกไม่นานเกินรอแน่นอน