ทำไม???..."พล.อ.ประยุทธ์" ลั่น มันเกิดเหตุอะไรขึ้นในช่วงนี้ ตอนที่ทุกอย่างกำลังดีขึ้น

ติดตามข่าวสารที่ http://headshot.tnews.co.th/

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ให้สัมภาษณ์เมื่อ เวลา 08.50น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และพื้นที่สวนป่า “เบญจกิติ”ภายหลังถึงเกิดเหตุระเบิดขึ้นหลายจุด อาทิ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภูเก็ต ตรัง และจ.สุราษฎร์ >>>(อ่านข่าวเพิ่มเติม http://headshot.tnews.co.th/contents/199666/ด่วน!!!เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ห้างโลตัสนครศรีธรรมราช เเละพบวัตถุต้องสงสัย อยู่ระหว่างตรวจสอบ(ภาพ)  ,  http://headshot.tnews.co.th/contents/199659/ด่วนสุด!!08.45 ระเบิดอีก ป่าตองบาดเจ็บ 1 ราย คราวนี้2จุดเลย(รายละเอียด)  , http://headshot.tnews.co.th/contents/199662/  จิตใจทำด้วยอะไร!!!ป่วนอีกวางระเบิดซ้ำ หัวหินบาดเจ็บ เสียงร้องระนาว(รายละเอียด))

 

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สื่อมวลชนอย่าไปขยายความให้มากนัก เหตุที่เกิดเพื่อสร้างความวุ่นวาย สร้างสถานการณ์ให้สับสนอลม่าน ดังนั้นคิดเอาแล้วกันว่าจะเป็นเพราะประเด็นอะไร ส่วนจะโยงไปเป็นถึงประเด็นใดนั้น ตนยังไม่ได้พูด เพราะเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนอยู่ แต่ขณะนี้จะต้องช่วยกันทำให้ทุกคนไม่ตื่นตระหนก และคนไทยต้องช่วยกันเป็นเจ้าของบ้านที่ดี

"ขอให้พิจารณากันเอาก็แล้วกันว่า มันเกิดเหตุอะไรขึ้นในช่วงนี้ ตั้งแต่ก่อนทำประชามติ จนหลังทำประชามติ ทำไมถึงมาเกิดในช่วงนี้ ทำไมเกิดในช่วงที่บ้านเมืองกำลังดีขึ้น กำลังเป็นหลักเป็นฐานมากขึ้น เศรษฐกิจกำลังดีขึ้น การท่องเที่ยวกำลังดีขึ้น ต้องถามว่าทำไม แล้วใครที่ไม่อยากให้สิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นในประเทศไทย ใคร พวกไหน ไปหา

 

ทำไม???..."พล.อ.ประยุทธ์" ลั่น มันเกิดเหตุอะไรขึ้นในช่วงนี้ ตอนที่ทุกอย่างกำลังดีขึ้น