อย่าร้อนตัว...ถ้าไม่ได้ทำ...!!! "วรชัย" ปัดระเบิดป่วนเมืองไม่เกี่ยวการเมือง...อย่านำไปโยงทักษิณ

ติดตามข่าวสารที่ http://headshot.tnews.co.th/

วันที่ 12 สิงหาคม นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงเหตุการณ์ ระเบิดขึ้นหลายจุด อาทิ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภูเก็ต ตรัง และจ.สุราษฎร์ >>>(อ่านข่าวเพิ่มเติม http://headshot.tnews.co.th/contents/199666/ด่วน!!!เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ห้างโลตัสนครศรีธรรมราช เเละพบวัตถุต้องสงสัย อยู่ระหว่างตรวจสอบ(ภาพ)  , http://headshot.tnews.co.th/contents/199659/ด่วนสุด!!08.45 ระเบิดอีก ป่าตองบาดเจ็บ 1 ราย คราวนี้2จุดเลย(รายละเอียด)  , http://headshot.tnews.co.th/contents/199662/  จิตใจทำด้วยอะไร!!!ป่วนอีกวางระเบิดซ้ำ หัวหินบาดเจ็บ เสียงร้องระนาว(รายละเอียด))ว่า ขอประนามผู้ที่ก่อเหตุรุนแรงซึ่งหวังผลให้มีคนเจ็บ คนตาย อยากให้คสช. รัฐบาล และฝ่ายความมั่นคงแก้ปัญหาให้ตรงจุด เจาะลึกตรวจสอบให้ถี่ถ้วน อย่าเอาแต่ตั้งข้อสันนิษฐานว่าเป็นฝีมือฝ่ายการเมือง

นายวรชัยกล่าวต่อว่า เรื่องนี้อย่าไปโยงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ หรือนปช. เพราะเหตุเกิดที่ภาคใต้ถ้าบอกว่าเป็นเรื่องป่วนเลือกตั้งก็ไม่น่าใช่ เพราะเวลายังอีกยาวไกล หรือถ้าจะบอกว่าเป็นเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายก็ไม่น่าใช่อีกเช่นกัน เพราะน่าจะลงตัวแล้ว ดูได้จากบรรยากาศชื่นมื่นในงานวันเกิดของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหม

ดังนั้น ไม่น่าจะเป็นเรื่องการเมือง แต่ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มไหนก็ไม่น่าจะมีศักยภาพขนาดนี้ ที่สำคัญคือ ปฏิบัติการอย่างโหดเหี้ยม หมายเอาชีวิต และทำในวันสำคัญแบบนี้ซึ่งคนไทยเขาไม่ทำกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการก่อการร้าย ก่อนหน้านี้ประเทศสหรัฐอเมริกาและอีกหลายชาติก็เตือนให้ระวังจุดสำคัญๆ ของแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย.