"พระพุทธะอิสระ" ถึงกับต้องใช้คำว่า "คนอัปรีย์" กับพวกที่จ้องทำร้ายทำลายประเทศชาติ... !!!ต้องช่วยกันประณามขับไล่คนพวกนี้...

ติดตามข่าวสารที่ http://headshot.tnews.co.th/

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา หลวงปู่พุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับกรณีการวางระเบิดที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ในประเด็น วันดีๆ คนดี พากันทำดี พูดดี คิดดี แต่คนอัปรีย์คอยจ้องทำร้ายทำลายวางระเบิด  โดยมีข้อความระบุว่า

จากเหตุการณ์ระเบิดในคืนวันที่ ๑๑-๑๒ ส.ค. ซึ่งเป็นวันเจริญพระชนพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถครบรอบ ๘๔ ปี และเป็นวันแม่แห่งชาติ

พฤติกรรมของคนชั่วคนอัปรีย์พวกนี้มันไม่รู้ว่ามีพ่อมีแม่ไหม ถึงได้กล้าทำในสิ่งที่คนทั้งประเทศเขาไม่คิด ไม่ทำโดยสตช.ได้แถลงสรุปเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดใน ๕ สถานที่ รวมจำนวน ๙ จุดพวกหน้าตัวเมียมันกล้าที่จะเอาชีวิตของผู้บริสุทธิ์มาเป็นเครื่องมือในการต่อรองอำนาจทำตัวเป็นสุนัขจนตรอก แพ้แล้วพาล แว้งกัดไปทั่วไม่เว้นแม้แต่คนบริสุทธิ์ที่ต้องมาสังเวยชีวิต จนบาดเจ็บล้มตาย

 

พฤติกรรมถ่อยเถื่อนแบบนี้มันก็มีอยู่โคตรเดียว ตระกูลเดียว คือโคตรชั่ว ตระกูลชั่ว ที่อย่างหนาหน้าด้าน ไม่กลัวบาปกรรม ไม่กลัวกฎหมายบ้านเมืองและที่ชั่วร้ายมากๆ คือ บังอาจมาวางระเบิดฆ่าคนในวันที่ทุกคนเขากำลังแสดงความกตัญญูกตเวทิตาแก่พ่อแม่ผู้มีคุณ ทั้งยังเป็นวันเฉลิมฉลองตักบาตรทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่พ่อแม่และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระแม่ของแผ่นดินไม่รู้ว่าไอ้คนที่วางแผนและคนทำพวกนี้มันมีพ่อแม่ไหม หรือมันออกมาจากรูกระบอก เลยไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับความรู้สึกของชาวบ้าน

หลังจากเกิดเหตุระเบิดที่หัวหินตอนเช้า พอสายๆ ฝ่ายความมั่นคงก็ส่งสัญญาณเตือนมาที่วัดอ้อน้อยว่าต้องเพิ่มความระมัดระวังเพราะจะเป็นคิวต่อไปที่อาจจะถูกลอบกัด

พุทธะอิสระจึงบอกกลับไปว่า ขอให้มันมาจริงๆ เถิด รออยู่นานแล้ว

 

ขอเรียกร้องให้ลูกไทยหลานไทยทุกคนผู้มีหัวใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา ระมัดระวัง เห็นอะไรผิดสังเกต ผิดปกติให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่หรือไม่ก็ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐานแล้วแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

 

พร้อมทั้งอย่าไปกลัวพวกมัน ใช้ชีวิตให้ปกติ เพราะเดี๋ยวจะเข้าทางมัน มันยิ่งต้องการทำร้ายเศรษฐกิจ ทำลายความสงบสุข ทำให้แผ่นดินนี้ให้ตกอยู่ในความหวาดกลัวพวกเราคนไทยต้องไม่กลัวมัน อย่าให้มันมาข่มขู่พวกเราได้

จริงอยู่ที่คนไทยนี้รักสงบ แต่เมื่อถึงเวลารบ พวกเราก็สู้จนขาดใจดิ้น พวกเราต้องไม่ยอมก้มหัวให้พวกมันและช่วยกันประณามขับไล่พวกมัน จนไม่มีที่เหลือให้เหยียบยืนได้ในแผ่นดินนี้มันกล้าที่จะทำร้ายทำลายย่ำยีหัวใจไทยอย่างพวกเรา เราก็ต้องบอกพวกมันไปดังๆ ว่า มึงกับกู จะอยู่ร่วมกันไม่ได้ หากมึงไม่รักแม่ ไม่รักพ่อของแผ่นดินนี้พวกมึงก็ไปหาแผ่นดินอยู่ใหม่ได้เลยอย่ากลัวมันพี่น้อง สู้กับมันในวิธีที่พวกเราทำได้ แต่ต้องไม่ละเมิดกฎหมาย ไม่ทำให้แผ่นดินวุ่นวายเดือดร้อน

 

ขอให้คนไทยทุกคนหล่อหลอมดวงใจรวมกันให้เป็นหนึ่ง สู้เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ กันอีกสักคราดูท่าศึกครั้งนี้คงจะเป็นสงครามครั้งสุดท้ายของแผ่นดินนี้แล้วไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ล้างแผ่นดินกันไปเลยคุณประยุทธ์บ้านเมืองจะได้สงบร่มเย็นเสียที คุณประยุทธ์

พุทธะอิสระ

 

 

ขอบคุณ หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)