แมวไม่ว่าจะสีอะไร ขอให้จับหนูได้...!?!  "พระพุทธะอิสระ" สนับสนุน นายกที่ทำให้บ้านเมืองสงบสุข...คนไทยทุกคนล้วนชมชอบทั้งนั้น...

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม http://headshot.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. พระพุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย ได้โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊กแสดงความเห็นทางการเมืองในหัวข้อ แมวไม่ว่าจะสีอะไร ขอให้จับหนูได้ ถือว่าใช้ได้ โดยระบุว่า กรณี ไพบูลย์ นิติตะวัน และคุณหมอมโน ออกแถลงแก่ผู้สื่อข่าวว่าจะตั้งพรรคการเมืองชื่อพรรคประชาชนเพื่อการปฏิรูปและยังประกาศว่าพรรคของประชาชนจะเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ก่อนจะมีเสียงวิจารณ์จากนักการเมืองตามมา

 

พุทธะอิสระ ระบุว่า ดูท่าคนพวกนี้เขาจะผูกขาดการเมืองเอาไว้แต่เฉพาะของพวกเขาเท่านั้นล่ะกระมัง ไหนว่าเป็นนักประชาธิปไตยไง และทำไมคิดว่ามีแต่เฉพาะพวกตนเท่านั้นหรือที่จะตั้งพรรคการเมืองได้ ประชาชนคนไทยในแผ่นดินนี้เขาไม่มีสิทธิจะตั้งพรรคการเมืองเลยหรือ การที่คุณไพบูลย์และพวกเขาจับมือรวมกลุ่มกันเพื่อจะทำงานให้แก่บ้านเมืองมันจะผิดอะไร ส่วนจะเหมาะสมหรือไม่มันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและช่วงเวลา รวมทั้งกลยุทธ์เทคนิคในขบวนการประชาสัมพันธ์ ที่ใครจะคิดได้ คิดเร็ว ทำเร็ว และได้เปรียบกว่ากัน ซึ่งการที่คุณไพบูลย์และพวกเขารีบประกาศตัว มั่นหมายคุณประยุทธ์ออกมาก่อนก็ถือว่าเป็นสิทธิของคุณไพบูลย์ เมื่อเห็นคนดีมีฝีมือ แถมยังจิตใจหล่ออีกตะหาก ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้หาไม่ได้ในพรรคการเมืองและนักการเมืองที่มีอยู่เดิมหรอก

เมื่อลุงตู่ของเราจะกลายเป็นหนุ่มรูปงามเนื้อหอมสำหรับบรรดานักเลือกตั้งทั้งหลาย ถึงขนาดจ้องจะแย่งตัวกันมากมายขนาดนี้ ที่จริงก็ไม่ได้ผิดอะไรกับการที่ใครต่อใครจะแย่งคนดีมีความสามารถมาเป็นจุดขายเพื่อดึงคะแนนเสียง หากพรรคเพื่อไทยหรือพรรคประชาธิปัตย์หรือประชาชนเพื่อการปฏิรูปของคุณไพบูลย์ จักประกาศสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ หนุ่มเนื้อหอมขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 20 ของไทย หากจะถามใจพุทธะอิสระว่าการเลือกตั้งที่จะมีต่อไปข้างหน้า ไม่ว่าพรรคไหนจะสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายก พุทธะอิสระและเวทีแจ้งวัฒนะต่างเห็นด้วยทั้งนั้น ดังวลีที่ว่า นายกไม่ว่าจะเป็นพลเรือนหรือมาจากทหาร ถ้าสามารถทำให้บ้านเมืองนี้สงบสุขร่มเย็น เจริญรุ่งเรือง และทำหน้าที่อย่างซื่อตรง คนไทยทุกคนล้วนชมชอบทั้งนั้น

 

พุทธะอิสระ ระบุอีกว่า อุดมการณ์ของเวทีแจ้งวัฒนะของพวกเราไม่ได้ต่อสู้เพื่อแสวงหาอำนาจ แต่พวกเราต่อสู้เพื่อความถูกต้องชอบธรรม ใครก็ตามที่ทำพูดคิดถูกต้อง ชอบธรรม ซื่อตรง กตัญญูต่อบ้านเมือง เป็นประโยชน์ต่อชาติประชาชนอย่างยั่งยืน พวกเราชาวเวทีแจ้งวัฒนะพร้อมจะสนับสนุนทุกคนอยู่แล้ว ขอให้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ประชาชนและชาติได้ประโยชน์ที่จับต้องในความดีงามนั้นได้เท่านั้น พวกเราก็ยินดีด้วย ขอย้ำว่าพวกเราก่อตั้งเวทีแจ้งวัฒนะขึ้นมาเพื่อรักษาดุลยภาพของความถูกต้องเที่ยงธรรม และต่อสู้กับความชั่วร้าย กำจัดขยะของแผ่นดินและขยะพระธรรมวินัย พวกเรามิได้ต้องการอะไร ขอเพียงบ้านเมืองสงบสุขมั่นคง สถาบันปลอดภัย พระศาสนาเป็นหลักใจให้คนไทยอย่างซื่อตรง แค่นี้ก็คุ้มที่จะสู้จนตัวตายแล้ว