ผอ.คุมประพฤติพังงา หายตัวลึกลับ

ผอ.คุมประพฤติพังงา หายตัวลึกลับ ปลัดยุติธรรมสั่งอธิบดีคุมประพฤติตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม นายชาญเชาวน์ ไชยานุกิจ ปลัดกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงกรณีนายสกล จันทรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา มีหนังสือด่วนที่สุดถึงกระทรวงยุติธรรม กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา และฝ่ายปกครอง เรื่องข้าราชการกระทรวงยุติธรรมหายตัว และขอให้ติดตามตัว นายฉวี อินทระ อายุ 57 ปี ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพังงา และเป็นยุติธรรมจังหวัดพังงา หายตัวไป

 

 

ผอ.คุมประพฤติพังงา หายตัวลึกลับ

 

 

พร้อมด้วยรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ถศ 8215 กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม โดยญาติได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมือง จ.พังงา เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า กระทรวงยุติธรรมได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุมประพฤติ ตรวจสอบในรายละเอียดและประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา ตอนนี้ยังไม่ได้รายงานความคืบหน้า ส่วนเหตุการหายตัวอยู่ระหว่างตรวจสอบ ยังไม่แน่ชัด แต่เท่าที่ทราบ นายฉวีจะคอยให้ความช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ณรัชต์กล่าวว่า ได้ประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ในการเร่งติดตามการหายตัวไปของนายฉวี เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการหายตัว ต้องรอการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพังงา ให้ช่วยกันออกติดตามนายฉวี ทั้งนี้ จะเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ ต้องรอตรวจสอบความชัดเจนอีกครั้ง