อีกมุม ที่ไม่ค่อยเห็น???ของผู้ชายขี้โมโห หลายคนว่ากันว่าเผด็จการ กับผู้ชายที่ชื่อ"พล.อ.ประยุทธ์"หนึ่งภาพแทนความรู้สึก อาจลบอคติในใจที่มี

อีกมุม ที่ไม่ค่อยเห็นของผู้ชายขี้โมโห

วันที่ 30ส.ค.59 ในเพจเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า อย่างไม่เป็นทางการ: Gen Prayut Chan o cha ได้โพสต์ข้อความระบุว่า...

อีกมุมหนึ่ง ที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นมากนัก ในยามที่นายกรัฐมนตรีนั่งแสดงอาการเหนื่อยและหนักใจ โดยที่ท่านไม่เคยบ่นให้ทีมงานทราบเลย แต่ยังไงทุกคนที่ติดตามนายกรัฐมนตรีก็ทราบดีว่า ณ เวลานั้น นายกรัฐมนตรีกำลังแสดงอาการจะบ่งบอกว่าหนักใจและเหนื่อยมาก
ซึ่งอย่างไรก็ตาม ท่านนายกรัฐมนตรี ท่านก็ไม่เคยท้อ ไม่เคยถอย พร้อมที่จะเดินหน้าบริหารประเทศต่อไป ยังมีอีกหลายเรื่องที่นายกรัฐมนตรีต้องเก็บกวาดสะสางขยะภายในประเทศให้จนหมด ท่านเคยกล่าวไว้ว่า ไม่ว่าคนกลุ่มไหนก็ตาม จังหวัดไหนก็ตามจะชอบหรือไม่ชอบท่านก็ตาม แต่ยังไงเราทุกคนก็คือคนไทยด้วยกัน พร้อมที่จะดูแลประชาชนทุกภาคทุกส่วน
ท่านไม่เคยคิดว่าจังหวัดไหนที่เลือกรักรัฐบาล คสช. ท่านจะดูแลเป็นพิเศษ ในจุดนี้ท่านไม่เคยคิดเลย เพราะอย่างไรก็ตามไม่ว่าประชาชนในจังหวัดไหนก็ตามที่อยู่ในประเทศไทย ที่จะเลือกรักหรือไม่รักรัฐบาล นั้นมันเป็ํนสิทธิ์ของประชาชนที่จะเลือกในจุดนี้ แต่ท่านนายกรัฐมนตรีได้ระบุว่า ผมจะรักและดูแลประชาชนทุกภาคทุกส่วนอย่างเท่าเทียบกัน
ถึงแม้ว่า จังหวัดที่ลงประชามติเห็นชอบในร่างรัฐธรรมนูญด้วยหรือไม่ ถึงจะอย่างไร ผมไม่เคยโกรธ ไม่เคยน้อยใจ ไม่เคยคิดว่าจังหวัดไหน ที่ไม่ลงประชามติเห็นชอบ เราจะไม่ดูแล ผมดูแลทุกส่วน เพราะเราคือคนไทยกัน เรามีพ่ออยู่หัวพระองค์เดียวกัน จนมาวันนี้ ผมไม่ใช่นักการเมือง แต่ผมมาในฐานะผู้รับใช้ประชาชน ผมไม่ได้เป็นเจ้านายของประชาชน
แต่ผมเป็นทหารมีหน้าที่รับใช้ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน เป็นที่พึ่งของทุกคนในทุกโอกาส ขณะเดียวกันก็มาในฐานะนายกรัฐมนตรี ยิ่งพูดก็ยิ่งต้องระวังตัว ต้องมีหิริโอตะปะ ความละอายเกรงกลัวต่อบาปเพื่อทำความดี ไม่ใช่สู้ให้สื่อเขียนถึง ทุกอย่างผิดคือผิด ผมไม่ได้มาหาเสียง หรือ ทำให้ประชาชนรัก แต่นำพาความรักมายังประชาชน