ขอเตือน...!!! "พล.อ.ธีรชัย" เผย เลิกได้แล้ว...!!!กลุ่มเคลื่อนไหวรับผลประโยชน์ป่วนประเทศ ไม่คำนึงถึงประเทศชาติ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม http://headshot.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เป็นประธานการประชุมผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงกองทัพบก (นขต.ทบ.) ในวาระสุดท้าย โดยพล.อ.ธีรชัย แถลงภายหลังการประชุมเกี่ยวกับผลงานในรอบปีที่ผ่านมาว่า ให้ตนประเมินตัวเองคงไม่ได้ต้องให้คนอื่นประเมิน แต่สำหรับตนเองนั้นพอใจในงานที่ทำ เพราะได้ดำเนินการอย่างเต็มที่ตามที่หน่วยเหนือสั่งการ อีกทั้งได้รับความร่วมมือกำลังพลกองทัพบกทุกนายด้วย อะไรที่ทำให้บ้านเมืองสงบสุขเราก็ทำทุกอย่าง ซึ่งก็ได้ผลออกมาในทางที่ดี แม้ว่าตนจะเกษียณอายุราชการแล้วก็ตาม แต่งานก็ยังคงดำเนินการไปต่อเนื่องตามระบบ พร้อมทั้งเชื่อว่าผบ.ทบ.ท่านใหม่เก่งอยู่แล้ว และก็ไม่มีงานอะไรที่ค้างคา

พล.อ.ธีรชัย กล่าวต่อว่า “ผมอยากให้ประเทศสงบสุขร่มเย็น ประชาชนมีความรักความสามัคคี กลุ่มก๊วนต่างๆขอให้เลิกได้แล้ว มันมีอยู่ไม่กี่ตัวหรอกที่ออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งที่ออกมาก็มีผลประโยชน์กันทั้งนั้น โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงประเทศชาติเลย เพราะคนส่วนใหญ่ในประเทศต้องการทำมาหากิน ซึ่งรัฐบาลกำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง” พล.อ.ธีรชัย กล่าว และว่า กองทัพบกก็พร้อมสนับสนุนให้บรรลุผลตามที่รัฐบาลต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลใดก็ตาม

 

ขอเตือน...!!! "พล.อ.ธีรชัย" เผย เลิกได้แล้ว...!!!กลุ่มเคลื่อนไหวรับผลประโยชน์ป่วนประเทศ ไม่คำนึงถึงประเทศชาติ

เมื่อถามว่าเมื่อเกษียณอายุราชการแล้ว พร้อมจะเล่นการเมืองหรือไม่ ผบ.ทบ. กล่าวว่า ตนพอแล้ว เพราะรับราชการมา 38 ปี ส่วนเรื่องการเมืองก็แล้วแต่เพราะเป็นเรื่องการเมือง ตนไม่เกี่ยว เพราะเป็นราชการ ส่วนแนวคิดการจัดตั้งพรรคทหารนั้น อย่ามาถามที่ไม่ใช่เรื่องของตน เพราะตอบไม่ได้ ต้องไปถามคนอื่นแทน อย่างไรก็ตามตนได้ฝากถึงผบ.ทบ.ท่านต่อไปแล้วว่าให้เขาดูแลกองทัพบก ผู้ใต้บังคับบัญชา ดุแลประเทศชาติ และประชาชน ซึ่งเขาก็เต็มที่อยู่แล้ว

 

ที่มา : มติชน