เถียงคอเป็นเอ็น!!!"ลิ่วล้อ วรชัย"ตอกหน้ารัฐบาล คสช.ยับ "เลื่อนเลือกตั้ง ต่ออายุตัวเอง ทำลายคนเห็นต่าง"!!??(รายละเอียด)

วรชัยตอกหน้ารัฐบาล ยับ เลื่อนเลือกตั้ง ต่ออายุตัวเอง ทำลายคนเห็นต่าง

วันที่ 12 กันยายน นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ จะแถลงผลงานครบรอบ 2 ปีในวันที่ 15 กันยายนนี้ ว่า ไม่แน่ใจว่ารัฐบาลจะเอาผลงานอะไรมาอวด มาโชว์กับประชาชน ทั้งนี้ ที่บอกว่าจะจัดการเลือกตั้งตามโรดแมป ตอนแรกก็บอกจะเลือกตั้งกันในปี 59 ท้ายที่สุดก็เลื่อนมาเป็นปี 60 และเลื่อนไปเป็นช่วงปลายปีอีกถือว่าผิดสัญญาประชาคม แถมต่ออายุรัฐบาลออกไปอีก และในช่วงนี้ที่กำลังทำกฎหมายลูกก็ไม่รู้ว่าจะต้องเลื่อนโรดแม็ปออกไปอีกหรือไม่ ส่วนที่รัฐบาลบอกว่าจะเข้ามาคืนความสุข แต่จากสภาพเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ ยิ่งทำให้ประชาชนลำบากมากยิ่งขึ้น รายได้ลดแต่รายจ่ายเพิ่มมากกว่าเดิม ราคาสินค้าต่างๆ แพงขึ้น กำลังซื้อน้อยลง สภาวะเงินฝืด หนี้เสียเพิ่มขึ้น สินค้าเกษตรโดยเฉพาะข้าวราคาตกต่ำ แต่รัฐบาลพยายามใช้องคาพยพและกลไกต่างๆ โดยเฉพาะการทำโพลระบุว่าประชาชนชื่นชอบผลงานของรัฐบาล ซึ่งมันจริงหรือ

นายวรชัย กล่าวอีกว่า ส่วนสถานการณ์ความไม่สงบและในพื้นที่ชายแดนใต้ที่เป็นอยู่ เมื่อรัฐบาลแก้ไขไม่ได้ก็พยายามระบุว่าเป็นเรื่องของผลประโยชน์หรือเป็นเรื่องของการเมือง ถือเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริง รัฐบาลก็รู้อยู่ว่าเป็นเรื่องของการก่อการร้าย ส่วนการแก้ไขปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่น โดยเฉพาะเรื่องโครงการอุทยานราชภักดิ์และโครงการขุดลอกคูคลองของ อผศ. ท้ายที่สุดผู้มีอำนาจทำอะไรก็ถูกหมด

“มีอยู่เรื่องเดียวที่ผมเห็นว่าเป็นผลงานของรัฐบาล คือ จัดการกับฝ่ายประชาธิปไตย ทำลายคนเห็นต่างโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย เริ่มตั้งแต่การถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ อดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส. ที่กำลังจ่อคิวรอเชือดอยู่ คดีที่เกี่ยวพันกับพรรคพท.โดนกันหมด สุดท้ายความปรองดองก็ไม่เกิดขึ้น มีแต่ความขัดแย้งที่คงอยู่”