สรุปยังไง!!! ตำรวจเร่งตามตัวนักศึกษาสาว ม. ดัง สอบข้อเท็จจริง หลังโพสต์โดนจี้บนรถตู้

จ่อสอบข้อเท็จจริงจากนักศึกษาสาว ม. ดัง โพสต์อ้างถูกคนร้ายพยายามชิงทรัพย์บนรถตู้ ตำรวจยังสงสัยมีความผิดปกติหลายอย่าง ไม่ชัดเจนเป็นเรื่องจริงหรือไม่

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความของนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขนรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 20 กันยายน 59 ระบุว่าตนเองถูกคนร้ายกลุ่มหนึ่งจำนวนประมาณ 6-7 คน พยายามชิงทรัพย์ ขณะกำลังโดยสารรถตู้ในช่วงถนนรามอินทรากิโลเมตรที่ 8 จนถึงหน้าค่ายทหารแห่งหนึ่ง แต่โชคดีที่คนขับรถตู้เห็นและรู้สึกผิดสังเกต กลุ่มคนร้ายจึงไหวตัววิ่งหลบหนีไปก่อนนั้น

ซึ่งล่าสุด วันนี้ (21 กันยายน) พ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยกับทีมข่าวกระปุกดอทคอมว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อบิดาของนักศึกษาสาวที่โพสต์เรื่องดังกล่าวได้แล้ว จากการพูดคุยรายละเอียดขณะเกิดเหตุ พบว่ามีความผิดปกติหลายอย่างที่ขัดแย้งกับข้อมูลที่นักศึกษาสาวเขียนในโซเชียล และข้อมูลที่ให้สัมภาษณ์สื่อ ซึ่งระบุว่าเหตุการณ์เริ่มจากถนนรามอินทรากิโลเมตรที่ 8 และจบลงที่หน้าค่ายทหารแห่งหนึ่ง แต่ทางบิดาของนักศึกษา ระบุว่า นักศึกษาสาวคนดังกล่าว ขึ้นรถจากงามวงศ์วาน ซึ่งเป็นคนละทางกับที่น้องนักศึกษาคนดังกล่าวระบุ

 

ทั้งนี้ในเบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ไปรอสอบถามข้อมูล และเชิญตัวนักศึกษาสาวคนดังกล่าวมาพบโดยเร็วที่สุด เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง เกรงว่าคนร้ายจะไหวตัวทันและหนีไปเสียก่อน ขณะนี้ต้องรอผลสอบสวนน้องนักศึกษาคนดังกล่าวให้ได้ข้อเท็จจริงเสียก่อน จึงจะเริ่มสอบสวนขยายผลไปยังคนขับรถตู้คนดังกล่าว หรือผู้เหตุเหตุกาณ์ส่วนอื่น เพราะขณะนี้จากการสอบถามสายรถตู้ที่วิ่งในเส้นทางดังกล่าว ยังไม่มีผู้เข้ามาแสดงตัวว่าเป็นคนขับรถที่เกิดเหตุแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หากเรื่องที่โพสต์โซเชียลไม่เป็นความจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็อาจจะต้องสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุให้ชัดเจน และจะการพิจารณาอีกครั้งว่ามีความผิดตามกฎหมายหรือไม่อย่างไร

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบภายในเฟซบุ๊กของนักศึกษา พบว่าเจ้าตัวได้ลบข้อความที่เคยโพสต์ถึงเหตุดังกล่าวไปแล้ว

 

สรุปยังไง!!! ตำรวจเร่งตามตัวนักศึกษาสาว ม. ดัง สอบข้อเท็จจริง หลังโพสต์โดนจี้บนรถตู้

 

ภาพจาก fm91bkk, เฟซบุ๊ก Pearl Skeleton's