นักศึกษาสาวร่ำไห้ปาดจะขาดใจ...ไม่คิดว่า คำพูดสุดท้ายของพ่อคือคำบอกลา

นักศึกษาร่ำไห้ พ่อโทร.หาพูดเป็นลาง บอกลาก่อน ขณะกำลังซ้อมเชียร์ ร้อนใจจะขอกลับ แต่รุ่นพี่ไม่อนุญาต สุดท้ายพ่อผูกคอเสียชีวิตคาบ้าน

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2559 ได้เกิดเหตุการสุดสะเทือนใจขึ้นที่ จ.สมุทรสงคราม นายอำนวย สละอุบล อายุ 41 ปี อาชีพขับรถรับจ้างบรรทุกหินใน ต.บางจะเกร็ง ผูกคอกับขื่อบ้าน สูงประมาณ 3 เมตร เสียชีวิต ภายในห้องพบเปิดโทรทัศน์-พัดลมทิ้งไว้ ใกล้ ๆ ตัวมีโทรศัพท์มือถือ และมีขวดเหล้าวางอยู่บนโต๊ะด้วย นักศึกษาสาวร่ำไห้ปาดจะขาดใจ...ไม่คิดว่า คำพูดสุดท้ายของพ่อคือคำบอกลา

 

 

สอบถามพี่สาวของนายอำนวย ทราบว่า เมื่อคืนผู้ตายคุยโทรศัพท์กับตัวเอง แล้วก็ตัดพ้อน้อยใจภรรยาที่แยกทางกันอยู่ เพราะมีปากเสียงกัน สาเหตุมาจากเรื่องที่ผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ แล้วก็มีการบ่นว่าคิดถึงลูกสาว ซึ่งลูกสาวอายุ 18 ปี เรียนอยู่ที่ จ.เพชรบุรี อีกทั้งยังมีการพูดคล้าย ๆ จะเป็นการอำลาด้วย

 

นักศึกษาสาวร่ำไห้ปาดจะขาดใจ...ไม่คิดว่า คำพูดสุดท้ายของพ่อคือคำบอกลา

 

 

ทางด้านลูกสาวคนน้อง เมื่อเดินทางกลับมาถึงบ้าน ก็ร้องไห้อย่างหนัก จนญาติ ๆ ต้องปลอบว่า "พ่อไปสบายแล้วนะลูก" ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ พ่อโทร.มาหา ตอนที่ตนกำลังซ้อมเชียร์ ซึ่งก็มีเวลาพูดกับพ่อไม่เยอะ แต่พูดคำท้าย ๆ เหมือนกับว่าจะลาก่อน ตนก็ร้อนใจจะขอกลับบ้าน แต่พี่ ๆ ที่ชมรมยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด เพราะอยู่คนเดียว แยกทางกับภรรยา ทำให้เกิดอาการซึมเศร้า คิดมาก จึงอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คิดสั้นเช่นนี้

 

นักศึกษาสาวร่ำไห้ปาดจะขาดใจ...ไม่คิดว่า คำพูดสุดท้ายของพ่อคือคำบอกลา

 

ขอบคุณข้อมูล-คลิปจาก รายการคับข่าวครบประเด็น