"เล็ก พิจิตร"โดนหนุ่มใหญ่อ้าง"ลายพราง"???ตึ้บหน้าแหก เลือดอาบหน้าเหตุฉุนด้วยเหตุผลที่ได้ยินแล้วรับไม่ได้...(คลิป)

"เล็ก พิจิตร"โดนหนุ่มใหญ่อ้าง"ลายพราง"???ตึ้บหน้าแหก เลือดอาบหน้าเหตุฉุนด้วยเหตุผลที่ได้ยินแล้วรับไม่ได้...

 

เฟซบุ๊ก "ตนหาข่าว จิตอาสา" โพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่ชาย 4 คน อ้างตัวเป็นทหาร กำลังมีปากเสียงกันในร้านสนุ๊กเกอร์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 29 กันยายน นายสุรศักดิ์ หรือเล็ก วงศ์ส่ายถนอม อายุ 57 ปี ชาว จ.พิจิตร อดีตนักสนุกเกอร์ฉายา “เล็ก พิจิตร” เจ้าของร้านจันทร์เพ็ญสนุกเกอร์ เข้าพบ ร.ต.ท.รักพงศ์ รักอยู่ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด เพื่อแจ้งความ กรณีถูกชายอ้างตัวเป็นทหารทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านจันทร์เพ็ญสนุกเกอร์ แขวงและเขตบางพลัด กทม.

นายสุรศักดิ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเล่นสนุกเกอร์กับลูกค้าอยู่ภายในร้าน จากนั้นมีกลุ่มชายแต่งกายคล้ายทหารแบบครึ่งท่อน คือสวมเสื้อยืดทหาร หน้าอกติดคำว่าทหาร ทบ. ประมาณ 4 คนเข้ามาใช้บริการ ซึ่งขณะที่เล่นอยู่กลุ่มชายดังกล่าวซึ่งเรียกกันว่า “จ่า” เกิดมีปากเสียงภายในกลุ่มตัวเองแล้วโวยวายส่งเสียงดัง จึงตัดสินใจเดินเข้าไปตักเตือนด้วยถ้อยคำที่สุภาพและคิดว่าคงไม่โกรธเคืองว่า “ลูกพี่ลดเสียงลงสักนิดนะครับ” แต่พอพูดไปแล้วอีกฝ่ายกลับไม่พอใจ ออกอาการนักเลง อวดเบ่ง และพูดว่า “กูเป็นทหาร” (ไม่ทราบสังกัด) ก่อนจะไล่ลูกค้าภายในร้านออกไปทั้งหมด แล้วก็ออกจากร้าน

"เล็ก พิจิตร"โดนหนุ่มใหญ่อ้าง"ลายพราง"???ตึ้บหน้าแหก เลือดอาบหน้าเหตุฉุนด้วยเหตุผลที่ได้ยินแล้วรับไม่ได้...(คลิป)

 

 

นายสุรศักดิ์ให้การต่ออีกว่า หลังจากลูกค้าออกจากร้านไปหมดแล้ว ตนก็นั่งเก็บของอยู่ในร้านเพียงลำพัง ระหว่างนั้นมีผู้ชาย 2 คนที่อยู่ในกลุ่มคนไล่ลูกค้าก่อนหน้านี้ย้อนกลับเข้ามาอีก โดยหนึ่งในนั้นเข้ามาเตะต่อย ใช้ด้ามไม้คิวและแก้วทุบทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ จมูกหัก ปากและหัวแตก ก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับส่งตัวนายสุรศักดิ์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล โดยนัดให้นายสุรศักดิ์มาให้ปากคำและนำหลักฐานมามอบให้เจ้าหน้าที่เพิ่มเติมในช่วงเช้าของวันที่ 30 กันยายน ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

และล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ชายที่ปรากฎภาพในคลิป ทั้ง 3 คน ได้เดินทางไปที่ส.น.บางพลัด เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว