น้ำใจงามน่าชื่นชม!!!พบกระเป๋าตังส่งคืนนักท่องเที่ยว

โลกออนไลน์แห่ชื่นชมพลเมืองดีเก็บกระเป๋าตังได้นำส่งคืนเจ้าของ โดยคนขับรถแท็คซี่ลีมูซีน สนามบินกระบี่ พบกระเป๋าเงินของนักท่องเที่ยวตกอยู่ภายในรถ

โลกออนไลน์แห่ชื่นชมพลเมืองดีเก็บกระเป๋าตังได้นำส่งคืนเจ้าของ โดยคนขับรถแท็คซี่ลีมูซีน สนามบินกระบี่ พบกระเป๋าเงินของนักท่องเที่ยวตกอยู่ภายในรถที่ตนเองขับ ทราบชื่อนายเกรียงไกร พรหมอิน อายุ40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/4 ม.3 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ลีมูซีนอยู่ภายในสนามบินนานาชาติกระบี่

นายเกียงไกรเล่าว่า หลังจากที่ตนได้รับลูกค้านักท่องเที่ยวสาวต่างชาติชาวอินเดีย 4 คน เดินทางมาจากประเทศมาเลเซียมาลงที่สนามบินกระบี่ ต้องการไปยังที่พักในพื้นที่อ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง หลังจากที่ไปส่งนักท่องเที่ยวทั้ง 4 คน ลง ที่จุดหมาย ก็ได้ขับรถกลับสนามบิน ระหว่างทางได้หยุดทำความสะอาดตรวจเช็คภายในรถเพื่อจะไปรับนักท่องเที่ยวคิวต่อไป เมื่อเปิดประตูฝั่งที่ผู้โดยสารนั่ง พบว่ามีกระเป๋าสะสตางค์สีแดงแบบผู้หญิงตกอยู่ข้างเบาะที่นั่งฝั่งขวา

ขณะเดียวกันมีเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตนไปส่งลูกค้าประสานมาว่ามีกระเป๋าลูกค้าหายไปคาดตกอยู่ภายในรถให้ช่วยตรวจสอบ จึงตอบกลับไปว่าพบกระเป๋าดังกล่าว กำลังจะนำกลับไปให้ลูกค้าที่โรงแรม โดยที่ไม่ได้เปิดดูทรัพย์สินภายในกระเป๋าแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากตนเองพบกับเจ้าของกระเป๋าและส่งมอบคืน ลูกค้ารับไปด้วยความดีใจเป็นอย่างมาก ยอมรับว่ารู้สึกภูมิใจและดีใจ ที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน