เหนื่อย น้อยใจ ท้อแท้ "พล.อ.ประยุทธ์" ...ลั่น คิดว่าจะทนเหรอ ไม่อยู่แล้ว ไม่สนใจแล้ว พอแล้ว (ติดตามรายละเอียด)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.กำลังต้องเผชิญกับปัญหาอุปสรรคครั้งสำคัญ ในแง่ความเชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชนที่มีต่อรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ โดยจะเห็นได้จากการหลุดคำพูดของนายกรัฐมนตรี

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.กำลังต้องเผชิญกับปัญหาอุปสรรคครั้งสำคัญ ในแง่ความเชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชนที่มีต่อรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์

โดยจะเห็นได้จากการหลุดคำพูดของนายกรัฐมนตรีในหลายงาน และหลายครั้งตลอดทั้งสัปดาห์นี้ว่า "จะให้หยุดตอนนี้ไหม ผมพร้อม ซึ่งผมกำลังคิดอยู่" "คิดว่าผมจะทนเหรอ ผมไม่อยู่แล้ว ผมก็ไปไหนของผม ไม่สนใจแล้ว พอแล้ว"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม นายกฯลุงตู่ ปาดน้ำตา หลุดไม่ทนแล้ว !!!

http://deeps.tnews.co.th/contents/207651/

ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณี ที่ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า หากรัฐสภาตกลงในการเลือกบุคคลเป็นนายกรัฐมนตรีไม่ได้ คสช.มีอำนาจตาม มาตรา 44 แห่งรัฐธรรมนูญ (ฉบับชั่วคราว) ปี 57 สั่งยุบสภาได้ ว่า นายวิษณุ อธิบายแล้วว่าไม่ได้หมายความเช่นนั้น แต่มีกติกาอยู่แล้วจะยุบสภาได้อย่างไรถ้าไม่มีเรื่อง และวันหน้าตีกันอีกตนก็จะปล่อยให้ตีกัน หากต้องการประชาธิปไตยแบบนั้น ก็เอาไป แต่คิดว่าตนจะทนอยู่กับประเทศที่ล้มเหลวได้หรืออย่างไร ตนก็จะไม่อยู่ ไปไหนต่อไหนไม่สนใจ พอแล้ว

 

"เขาไม่ได้พูดถึงมาตรา 44 แต่อธิบายว่าถ้ามันไม่ได้จะทำอย่างไรต่อไป ถ้า 6 เดือน เลือกนายกฯ ไม่ได้จะทำอย่างไร บ้านเมืองจะเดินหน้าได้ไหม ไม่มีรัฐบาลอยู่ได้ไหม ประเทศไทย แล้วต้องลากยาวไปเป็นปีหรือไง ที่พูดเขาเตือนอย่าให้เป็นแบบนั้น ออกกฎกติกามา เพราะเตือนไม่ให้เกิดขึ้น ไม่ได้คาดหวังรังแกใคร แล้วที่ผ่านมาทำดีกันหรือยัง ถ้าดีพอผมจะได้เลิก กลับ อำลาไป พอแล้ว ผมทำให้พอแล้วใช่ไหม และอย่าไปคาดการณ์ล่วงหน้ามีนายกฯ 8 ปี โธ่ เอาปีนี้ให้รอดก่อนเถอะ คิดอะไรไกลขนาดนั้น คิดว่าประเทศชาติอยู่ตรงไหนอย่าคิดเพียงใครเป็นไม่เป็น ใครจะเป็นก็ได้ทั้งนั้นถ้าจะเป็น ไม่เห็นต้องสั่งใครเตรียมการ ด่าทั่วไปหมดจนคนไม่มีกำลังใจทำงาน ท้ายสุดก็ลาป่วยผมหมด ครม.มีผมนั่งอยู่คนเดียว เพราะโดนทุกคน มันแย่จริงๆ ประเทศไทย ดูว่าคนไทยฝากความหวังไว้เท่าไร"