ต้องหื่นขนาดไหน...ถึงทำได้ขนาดนี้!!! "หนุ่มโคราช" งัดห้องสาว 4 ครั้ง ฉกทรัพย์สิน ขอลูบๆ คลำๆ มีเพศสัมพันธ์ (รายละเอียด)

หื่นขนาดไหน...ถึงทำได้ขนาดนี้!!! "หนุ่มโคราช" งัดห้องสาว 4 ครั้ง ฉกทรัพย์ไม่พอ ขอลูบๆ คลำๆ มีเพศสัมพันธ์ (รายละเอียด)

หนุ่มโคราชวัย 32 ปี ก่อเหตุงัดห้องหญิงสาว ครั้งแรกได้เงินติดมือไปร่วม 2 พันบาท ก่อนหวนกลับมาอีก 3 ครั้ง แต่ขอลูบๆ คลำๆ พร้อมขอมีเพศสัมพันธ์ สุดท้ายโดน ตร.รวบตัวทันควัน

วันที่ 10 ต.ค.59 ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ปิยเฉลิมชัย สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครราชสีมา ควบคุมตัวนายชัยโย ดอนสูงเนิน อายุ 32 ปี ภายในหอพักไม่มีชื่อ ที่ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หลังจากที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณ 03.25 น. นายชัยโย ได้เข้าไปก่อเหตุงัดแงะห้องเช่าดังกล่าว โดยมีนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี อยู่ภายในห้อง

นางสาวเอ กล่าวว่า ตนเองได้พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งนี้มานานกว่า 1 ปีโดยลำพัง จนกระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือน ส.ค. ได้มีคนร้ายเป็นชายคือนายชัยโย เพื่อนที่เคยพูดคุยผ่านทางเฟซบุ๊กได้ซักถามถึงที่พักอาศัย และได้เข้ามาก่อเหตุงัดบานเกล็ด เจาะมุ้งลวด เข้ามาขดมยทรัพย์สินไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่องตอนนั้นตนหลับอยู่ไม่รู้สึกตัว และเงินได้หายไปประมาณ 2,000 บาท

เมื่อช่วงกลางเดือน ก.ย. คนร้ายได้เข้ามาในห้องเช่าโดยใช้วิธีเดิม แต่ครั้งนี้ได้มีการพกอาวุธมีดติดตัวมาพร้อมกับนั่งคร่อมตนที่กำลังหลับอยู่ และพยายามที่จะขอมีเพศสัมพันธ์ ตนเองจึงออกอุบายให้คนร้ายไปอาบน้ำ ก่อนที่จะรีบวิ่งออกไปแจ้งเจ้าของห้องเช่า จนคนร้ายหลบหนีออกไป

กระทั่งเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา นายชัยโยบุกห้องตนเองอีกครั้ง ซึ่งเป็นหนที่ 3 โดยถอดบานเกล็ดแล้วเอื้อมมือลอดมุ้งลวดที่เคยเจาะเอาไว้มาคลายล็อกลูกบิดประตูแล้วเข้ามา แล้วมาลูบมาคลำตามตัว ตนจึงสะดุ้งตื่นพร้อมตะโกนให้คนช่วย นายชัยโยจึงวิ่งหลบหนีออกไปได้

จนเมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา (10 ต.ค.) นายชัยโยได้ย้อนกลับมาอีก โดยพยายามที่จะถอดบานเกล็ดออกดังเดิม แต่ในครั้งนี้ไม่สามารถที่จะเข้ามาได้เพราะว่าทางเจ้าของห้องเช่าได้มีการนำแผ่นไม้ตอกตะปูติดปิดไว้แน่นหนาที่บริเวณขอบหน้าต่างตรงบริเวณที่นายชัยโยใช้มือเอื้อมเข้ามาเปิดลูกบิด ก่อนที่ตนจะรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าของห้องเช่าทราบ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมทั้งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้หากผู้เสียหายรายใดที่เคยถูกประกอบเหตุในลักษณะนี้ สามารถเข้าดูตัวผู้ต้องหาและแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา