อุทธาหรณ์เตือนสติ!!!...ล่าสุดคลิปหนุ่มชี้หน้าด่าตร.ข้อหาจอดไม่ถูกที่ โดนจัดหนักเสียแล้ว คุกไม่คุกละทีนี้ (คลิป+รายละเอียด)

หนุ่มชี้หน้าด่าตำรวจ จอดรถไม่ถูกที่

 

 

 

อุทธาหรณ์เตือนสติ!!!...ล่าสุดคลิปหนุ่มชี้หน้าด่าตร.ข้อหาจอดไม่ถูกที่ โดนจัดหนักเสียแล้ว คุกไม่คุกละทีนี้ (คลิป+รายละเอียด)

ชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า นายอทินันต์ อายุ 32 ปี โดยทางส.ต.อ.ประถม รักษ์นาม ผบ.หมู่งานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้ใช้โทรศัพท์มือถือในการถ่ายคลิปชายวัย 32 ปี ที่มีการปะทะคารมและถูกให้ของลับ หลังชายคนดังกล่าวได้ทำผิดกฎจราจรจอดรถฝ่าฝืนเครื่องหมายห้ามจอด ส.ต.อ.ประถม จึงต้องเขียนใบสั่ง ทำให้ชายคนนี้เกิดความไม่พอใจกับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร โดยอ้างว่ามีรถของชาวบ้านมาจอด และต้องมีการเชิญตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อไปเสียค่าปรับ  ในเบื้องต้นทาง ส.ต.อ.ประถม รักษ์นาม ผบ.หมู่งานจราจร ได้มีการเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศรีจันทร์ เรือนเงิน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐาน ล่าสุด นายอทินันต์ ได้มีการเสียค่าปรับเป็นเงิน 400 บาท ไปแล้ว

สำหรับโทษคดีนี้ปรับไม่เกิน 2,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ และจำคุกไม่เกิน 1 ปี ทั้งนี้ พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับ ส.ต.อ.ประถม รักษ์นาม ผบ.หมู่งานจราจร เพื่อให้กำลังใจและขอบคุณตำรวจจราจรรายนี้ ทีใช้คำสุภาพ ใจเย็น ในการปะทะคารมกับนายอทินันต์อีกด้วย