นี่คือกรรมที่ย่ำยีสถาบัน!!!หมอเหรียญทอง"ตะเพิด"นัน เบลเยี่ยม"ถ้าไม่หยุดจาบจ้วงฯก็มาขนโคตรเหง้าพ้นแผ่นดินไทย(รายละเอียด)

นี่คือกรรมที่ย่ำยีสถาบัน!!!หมอเหรียญทอง" ตะเพิด "นัน เบลเยี่ยม" ถ้าไม่หยุดจาบจ้วงฯ ก็มาขนโคตรเหง้าพ้นแผ่นดินไทย(รายละเอียด)

23 ต.ค.59   นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ได้รายงานโพส์ตข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว "เหรียญทอง แน่นหนา" ถึงกรณี "นัน เบลเยี่ยม" หรือ "สนั่น การเพียร" ซึ่งเป็นผู้ที่มีพฤติกรรมหมิ่นและจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ ระบุถึงชาวบ้านใน หมู่บ้านหนองไม้ตาย จ.นครราชสีมา ให้รับรู้ถึงพฤติกรรมของหมิ่นฯและจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูงของ "นัน เบลเยี่ยม"  รายละเอียดดังนี้ ...


...ได้โปรดแชร์ถึงหัวหน้าส่วนราชการและชาวบ้านหมู่บ้านหนองไม้ตาย  ตำบลหนองค่าย อำเภอประทาย จ.นครราชสีมา ว่า นัน เบลเยี่ยม หรือ สนั่น การเพียร หรือ สนั่น สงกุล ได้กระทำการย่ำยีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพอย่างร้ายแรงต่อพระเจ้าอยู่หัวฯ,พระราชินี,สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ และองค์รัชทายาททุกพระองค์ แม้ในวันที่พระเจ้าอยู่หัวฯสวรรคตแล้วก็ยังกระทำการอย่างเลวระยำยิ่งขึ้นไปอีก


หากหัวหน้าส่วนราชการและชาวบ้านหมู่บ้านหนองไม้ตายยังมีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างแท้จริง ไม่ใช่จงรักภักดีแบบจอมปลอมเพียงแค่ลมปากแล้ว ก็ขอให้ช่วยกันบอกครอบครัวของ นัน เบลเยี่ยม เพื่อให้หยุดการกระทำของ นัน เบลเยี่ยม โดยด่วนที่สุด หากมิฉนั้นแล้วก็ขอให้ นัน เบลเยี่ยม ย้าย พ่อ-แม่-น้องสาวและลูกชาย ของ นัน เบลเยี่ยม ออกไปให้พ้นเสียจากราชอาณาจักรไทยโดยด่วนด้วย...นี่คือกรรมที่ นัน เบลเยี่ยม ย่ำยีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ที่คนไทยรัก ดังนั้นคนไทยก็จะย่ำยีคนที่ นาง นัน เบลเยียม รักด้วยเช่นกัน ...นี่คือกรรมที่ นัน เบลเยียม เป็นคนก่อนะครับ พวกโลกสวยอย่ามากล่าวหาผมนะครับ พวกโลกสวยต้องไปแก้ที่เหตุซึ่งต้นเหตุอยู่ที่ นัน เบลเยี่ยม ต่างหากนะครับ ไม่ใช่ผม
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
23 ต.ค.59 เวลา 8.00 น.

นี่คือกรรมที่ย่ำยีสถาบัน!!!หมอเหรียญทอง"ตะเพิด"นัน เบลเยี่ยม"ถ้าไม่หยุดจาบจ้วงฯก็มาขนโคตรเหง้าพ้นแผ่นดินไทย(รายละเอียด)